Saturday, October 29, 2016

Dự đoán những trang phục mà SKT Telecom T1 sẽ chọn nếu lên ngôi vô địch

skt t1

Đường Trên – Duke

Không hào hoa và nổi bật như người tiền nhiệm MaRin, Duke đang là tuyển thủ đóng vai anh hùng thầm lặng trong đội hình SKT trên con đường chinh phục chiếc cúp CKTG 2016. Hai vị tướng mà người đi Đường Trên SKT sử dụng nhiều nhất tại CKTG năm nay là Trundle và Jayce. Trundle thì… “xấu trai” quá nên có khoác lên mình bộ đồng phục SKT thì chắc Vua Quỷ Khổng Lồ vẫn vậy thôi! Nên để tạo điểm nhấn và lựa chọn thì có lẽ Duke sẽ chọn Jayce. Hãy tưởng tượng tới trang phục SKT T1 Jayce với chiếc cúp vô địch ở dạng búa nện tan nát đối thủ, và dạng súng sẽ nhả ra viên đạn mang màu đặc trưng của SKT. Ngầu phải biết!!!

mr__jayce_gatsby_by_fiveonthe-d72rg34

Jayce tại CKTG năm nay đang rất được ưa chuộng ở khu vực Đường Trên

Đi Rừng – Bengi

Đã có hai bộ trang phục vô địch với Lee Sin – Elise, và năm nay Bengi lại một lần nữa có cơ hội để lập nên cú “hat-trick”. Rek’Sai là một vị tướng mà Bengi ưa thích nhưng CKTG năm nay vị tướng này lại không có cơ hội xuất hiện nhiều. Do đó, sẽ không quá bất ngờ nếu Bengi quyết định lựa chọn Olaf. Hai chiếc rìu với nhãn mác SKT trên tay, và nếu thêm được chiếc kính tròn mang phong cách Harry Potter giống như Bengi đang đeo nữa thì trang phục SKT T1 Olaf sẽ thật tuyệt!

olaf

Liệu còn có vị tướng nào thích hợp hơn Olaf giành cho Bengi?

Đi Rừng – Blank

Sử dụng Olaf tới 5 lần từ đầu mùa giải tới giờ nhưng tỉ lệ thắng của Blank với vị tướng này chỉ là 40%. Hơn nữa, nếu như người đàn anh Bengi chọn Olaf để làm trang phục thì Blank chắc chắn sẽ chọn một vị tướng khác, và khả năng cao sẽ là Nidalee – vị tướng tủ của anh. Một điệu nhảy đặc trưng cùng bộ đồ da thú SKT khoác bên ngoài, SKT T1 Nidalee cũng khá hay đấy chứ?

lol_halloween_tribute_2015__blue_flame_nidalee_by_cglas-d9f39ud

Bên cạnh Nidalee thì cũng có thể Blank sẽ lựa chọn Zac

Đường Giữa – Faker

Với lượng tướng sử dụng vô cùng đa dạng tại CKTG 2016, thật khó để có thể dự đoán được “Quỷ vương” sẽ lựa chọn vị tướng nào làm trang phục nếu lên ngôi vô địch một lần nữa. Căn cứ vào hai lần lựa chọn trước là Zed và Ryze, chúng ta có thể tạm dự đoán lần này Faker sẽ chọn Syndra – Nữ Chúa Bóng Tối. Năm nay, tất cả các đối thủ đều phải dè chừng với Syndra của Faker, và thông thường “Quỷ vương” sẽ lựa chọn vị tướng làm nên thương hiệu của anh tại mùa giải. SKT T1 Syndra với những viên bi đặc trưng có hình SKT, rất có thể đấy!

Eternum-Syndra-Skin-Fan-Art-By-Meanhouseart-932x620

Có ai đồng tình với vị tướng Syndra không?

Xạ Thủ – Bang

Ở mùa giải năm nay, vị tướng mà Bang sử dụng nhiều nhất với tổng cộng 5 lần và vô cùng ấn tượng là Ezreal. Nhưng Nhà Thám Hiểm đã được Tapei Assasins lựa chọn một lần ở mùa 2 rồi, nên nếu chọn lại thì đụng hàng quá! Nên rất có thể Bang sẽ lựa chọn Jhin – vị tướng anh sử dụng nhiều tiếp theo và mới chỉ có duy nhất một bộ trang phục. Một chiếc khăn bịt mặt có logo đội, và khi dựng Sân Khấu Tử Thần lên cũng hiện ra logo SKT… Nếu đúng là như vậy thì phải nói là quá “trất”!

jhin_el_virtuoso_by_zilvania-da002q7

Liệu có vị tướng nào dành cho Bang phù hợp hơn Jhin?

Hỗ Trợ – Wolf

Karma và Zyra đang là hai vị tướng mà Wolf sử dụng nhiều nhất tại CKTG năm nay với tổng cộng 6 lần. Zyra thì vốn dĩ cũng đã có một bộ trang phục mang thương hiệu SKT rồi, nên cũng với tiêu chí không đụng hàng, có lẽ Wolf sẽ lựa chọn vị tướng còn lại là Karma. Toàn bộ chiêu thức được chuyển hóa thành màu đỏ đặc trưng của SKT, và lớp giáp bảo vệ với từ chiêu E – Linh Giáp sẽ có biểu tượng SKT xoay quanh. Một ý tưởng không tồi nếu có trang phục SKT T1 Karma.

yandere_trance_karma_by_demimond23-d950gvv

Karma là một lựa chọn rất khả thi nếu Wolf giành được chức vô địch lần này

Trên đây là các dự đoán của Liên Minh 360, các bạn có đồng tình với 6 cái tên này không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

No comments:

Post a Comment