Sunday, October 30, 2016

Phân tích ứng cử viên trong đội hình Siêu Sao Việt Nam: Celebrity & RonOP – Họng pháo chủ lực

Ở giải đấu năm nay, thể thức bình chọn đã có đôi chút thay đổi khi cặp đôi Xạ Thủ – Hỗ Trợ được gộp chung vào một suất. Có thể nói đây là một sự đổi mới cần thiết vì hai vị trí này luôn đòi hỏi sự ăn ý và kết dính với nhau. Theo như kết quả bình chọn tính đến thời điểm hiện tại thì rất có thể cặp đôi Đường Dưới trong đội hình Siêu Sao Việt Nam sẽ là hai nhà đương kim vô địch MDCS Mùa Hè 2016: Celebrity và RonOP.

SAJ-vo-dich-MDCS-Mua-He-2016-ava-v1

Một vài thông số tại vòng bảng MDCS Mùa Hè 2016

Đầu tiên, chúng ta cùng đến với Celebrity.

saj-celebrity

  • Chỉ số KDA: 5.54
  • Lượng vàng mỗi phút: 470.22
  • Chỉ số lính mỗi phút: 9.39
  • Tỉ lệ phần trăm tham gia hạ gục: 63.39%
  • Số lượng tướng sử dụng: 6

Ở MDCS Mùa Hè 2016 vừa qua, Celebrity với màn trình diễn chói sáng đã khẳng định với người hâm mộ rằng anh chính là Xạ Thủ số 1 của Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tất cả thông số cơ bản của Celebrity đều thuộc top đầu của giải đấu, trừ chỉ số về lượng tướng sử dụng khi mà meta của Xạ Thủ lúc đó vốn cũng không quá đa dạng. Và ở giải đấu sắp tới, chắc chắn họng pháo chủ lực này sẽ được kỳ vọng rất nhiều trong đội hình Siêu Sao Việt Nam.

Tiếp theo chúng ta cùng đến với thông số của RonOP.

RonOP-saj

  • Chỉ số KDA: 5.20
  • Lượng vàng mỗi phút: 277.14
  • Chỉ số lính mỗi phút: 0.88
  • Tỉ lệ phần trăm tham gia hạ gục: 67.26%
  • Số lượng tướng sử dụng: 9

Với việc phải thi đấu luân phiên thì lượng tướng sử dụng lên tới con số 9 của RonOP là rất ấn tượng. So với Tsu, RonOP vẫn còn thua kém nhiều về mặt kinh nghiệm nhưng đó là vấn đề mà anh chàng này hoàn toàn có thể cải thiện qua thời gian. Và giải đấu sắp tới là một cơ hội tốt để RonOP chứng tỏ bản thân cùng với người đồng đội Celebrity.

Những trận đấu nổi bật

Sivir là vị tướng mà Celebrity sử dụng nhiều nhất tại vòng bảng MDCS Mùa Hè 2016. Và trận đấu mà anh chàng này sử dụng Sivir ấn tượng nhất khi đi cùng với RonOP là ở ván 2 trong trận lượt về gặp Tora 269. Kết thúc ván đấu, Celebrity có KDA là 10/0/12 còn của RonOP là 2/1/19.

Celebrity thi đấu vượt trội hoàn toàn so với Zin trong ván đấu này

Vị tướng Xạ Thủ mà Celebrity sử dụng nhiều tiếp theo tại vòng bảng là Lucian. Dù đã có những chỉnh sửa để giảm sức mạnh những đây vẫn là con bài rất được ưa chuộng tại giải đấu trong nước ở thời điểm đó. Trong ván đấu thứ hai gặp Hanoi Skyred ở lượt đi, cặp đôi Đường Dưới của Saigon Jokers đã bất tử.

Không chỉ cặp đôi Đường Dưới mà toàn đội SAJ đã bất tử trong ván này

Còn về phía RonOP, Bard là vị tướng mà anh chàng này chơi tốt và rất thích sử dụng. Sau đây, xin mời các bạn thưởng thức lại ván đấu thứ nhất trong trận lượt đi gặp Tora 269 của Những Chú Hề. Dù để bị mất một điểm hạ gục ở giai đoạn ban đầu nhưng Bard trong tay RonOP đã kết thúc ván đấu với KDA là 2/1/15.

RonOP có khả năng mở giao tranh rất tốt với Thiên Mệnh Khả Biến

Lời kết

Nếu như Celebrity đã được chinh chiến nhiều ở các giải đấu quốc tế tầm cỡ lớn thì đây lại là lần đầu của RonOP. Hy vọng RonOP có thể tự tin thi đấu, tích lũy thêm kinh nghiệm và hỗ trợ cho họng pháo chủ lực Celebrity xanh xao nhất có thể.

Mọi thông tin mới nhất liên quan tới giải đấu Siêu Sao Đại Chiến 2016 Liên Minh 360 sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất, các bạn nhớ chú ý theo dõi.

No comments:

Post a Comment