Sunday, October 30, 2016

[ĐỘC QUYỀN] Levi: “Nếu QTV bị người Đi Rừng đối phương hỏi thăm liên tục thì có thể mình sẽ lên đi top chung cùng anh ấy”

Xin chào Levi! Cảm ơn bạn đã tham giả buổi phỏng vấn này của Liên Minh 360.

Cảm xúc của bạn vào lúc này là như thế nào khi đang nắm khá chắc trong tay suất Đi Rừng trong đội hình Siêu Sao Việt Nam? Bạn có bất ngờ về điều này không?

Cảm xúc hiện tại của mình thì chắc chắn là đang rất vui rồi, cộng thêm chút hồi hộp và cũng lo lắng nữa! Mình cũng khá bất ngờ khi được mọi người ủng hộ như vậy!

Levi

Levi rất vui và bất ngờ khi được người hâm mộ tin tưởng bình chọn

Bạn đánh giá thế nào về hai người Đi Rừng có số phiếu sau bạn là Tarzan của APU và Hanyian của SAJ?

Họ đều là những người Đi Rừng hàng đầu tại Việt Nam, mình nghĩ bản thân mình vẫn chưa thể hiện được nhiều và còn thua họ khá nhiều về mặt kinh nghiệm.

Theo bạn những vị tướng Đi Rừng nào sẽ hot ở giải Siêu Sao Đông Nam Á sắp tới?

Mình nghĩ cũng sẽ như CKTG. Những vị tướng Đi Rừng hot có thể sẽ là: Nidalee, Olaf và Leesin.

drunken_fist_lee_sin__lunar_revel_skin__by_kashuse-d75fyk4

Lee Sin là vị tướng Đi Rừng mà Levi chơi rất tốt

Khả năng rất cao QTV sẽ là người đi Đường Trên trong đội hình Siêu Sao Việt Nam. Nếu giả sử QTV tiếp tục bị người Đi Rừng đối phương hỏi thăm liên tục thì bạn sẽ giải quyết tình huống này như thế nào?

Nếu QTV bị người Đi Rừng đối phương hỏi thăm liên tục thì có thể mình sẽ lên đi top chung cùng anh ấy.

Là một người có kỹ năng cá nhân cao nhưng rất đáng tiếc khi bạn lại để thua ngay trong trận đấu đầu tiên ở giải đấu Solo Zed vs Riven Quán Quân. Bạn có điều gì muốn nói về giải đấu đó không?

Việc để thua ngay trong trận đấu đầu tiên ở giải solo Zed vs Riven một phần do bản thân mình đã chuyển qua Đi Rừng từ rất lâu rồi nên ko còn sử dụng 2 vị tướng trên thường xuyên nữa. Và một phần cũng là do mình đã ko chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi giải đấu bắt đầu. Dù sao thì mình cũng khá vui vì Optimus đã vô địch giải đấu.

zed-riven

Rất đáng tiếc khi ở giải đấu Solo Zed vs Riven Quán Quân vừa qua thì Levi vẫn chưa thể hiện được nhiều

Thần tượng của bạn là tuyển thủ nào?

Thần tượng của mình là Faker và SofM.

Bạn dự đoán đội tuyển nao sẽ lên ngôi vô địch tại CKTG 2016?

Mình nghĩ là SKT sẽ vô địch CKTG 2016.

skt

Levi dự đoán SKT T1 sẽ lên ngôi vô địch tại CKTG 2016, và kết quả đúng như những gì anh đã dự đoán

Cảm ơn bạn đã tham gia buổi phỏng vấn này của Liên Minh 360. Chúc bạn luyện tập thật tốt và tỏa sáng ở những giải đấu sắp tới.

No comments:

Post a Comment