Monday, October 31, 2016

Vòng loại IEM Gyeonggi – ngày 2: Thất bại ê chề, SAJ đánh rơi nốt chiếc vé còn lại

Thất bại trong trận chung kết nhánh thắng trước Dark Passage, Saigon Jokers bị đẩy xuống đánh ở trận chung kết nhánh thua gặp đối thủ Vega Squadron. Mặc dù hôm qua, Những Chú Hề đã dễ dàng giành chiến thắng trước đội tuyển này với tỉ số 2-0 nhưng sang tới ngày hôm nay, một kịch bản ngược lại hoàn toàn đã xảy ra.

lol-divider

Ván 1: VEG 1-0 SAJ

Cấm/chọn

VEG quyết định sử dụng vị tướng mới ra mắt gần đây – Ivern. Đây có vẻ như là con bài họ đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng khi quyết định thả Lee Sin ra cho Yi Jin.

veg-saj-01

Diễn biến

VEG khởi đầu với quá nhiều lợi thế. Đầu tiên, họ có được chiến công đầu từ rất sớm sau pha 3 đánh 2 ở Đường Dưới. Sau đó, VEG cho thấy Ivern là một con bài vô cùng chiến thuật khi cướp Bùa Xanh của SAJ một cách nhanh chóng, tiếp tục di chuyển xuống Đường Dưới và có thêm hai điểm hạ gục nữa.

veg-saj-02

Nhận thấy cặp đôi Đường Dưới của SAJ đang là điểm yếu lớn nhất, Zanzarah với con bài Ivern liên tục xuống gank và hủy diệt đường này của SAJ. Tính tới phút thứ 13, Xạ Thủ – Hỗ Trợ của Những Chú Hề đã nằm xuống tổng cộng tới 10 mạng. Cầu tuyết cứ thế liên tục được lăn và đến phút thứ 29, VEG kết liễu số phận của SAJ trong ván đấu đầu tiên này.

veg-saj-03

Toàn bộ diễn biến của ván đấu này các bạn có thể xem lại tại đây:

Ván 2: VEG 2-0 SAJ

Cấm/chọn

Trong ván đấu này, VEG vẫn giữ nguyên ba lượt cấm cũ còn SAJ đã buộc phải cấm đi vị tướng Ivern. Đại diện Việt Nam đã để hở ra con bài Olaf và VEG không ngần ngại chọn lấy trong lượt đầu tiên.

veg-saj-04

Diễn biến

VEG vẫn là đội tiếp tục tỏ ra trên cơ trong giai đoạn đầu trận. Dù không tới nỗi hủy diệt như ván đấu trước nhưng việc kiểm soát tầm nhìn chung và những bước di chuyển của người Đi Rừng bên phía VEG tỏ ra hiệu quả hơn hẳn Yi Jin.
Phút 13, Zanzarah có một pha gank vô cùng dễ dàng ở khu vực Đường Dưới khi Lucian trong tay Celebrity đã bất cẩn mất chiêu E chỉ để farm lính. Celebrity nằm xuống, Yi Jin ra can thiệp cũng nằm xuống và cùng lúc đó Row cũng bị solo kill nốt. VEG được khuyến mại thêm con Rồng và lợi thế lại nghiêng hẳn về phía họ.

veg-saj-05

Dù đã rất nỗ lực chống cự nhưng tất cả chỉ là sự tuyệt vọng. Phút 26, VEG ăn thành công con Baron đầu tiên của trận đấu và dứt điểm loạt Bo3 ít phút sau đó. Chung cuộc, SAJ thất bại trong trận chung kết nhánh thua và để rơi chiếc vé còn lại tới IEM Gyeonggi vào tay VEG.

veg-saj-06

Toàn bộ diễn biến của ván đấu này các bạn có thể xem lại tại đây:

No comments:

Post a Comment