Sunday, October 30, 2016

Khoảnh khắc bạn nhận ra những vị tướng này sắp có ít trang phục hơn cả Faker và Bengi!!

Với chiến thắng trước Samsung Galaxy vào hôm qua, Faker và Bengi là những tuyển thủ có số lần vô địch thế giới nhiều nhất (ba lần). Điều này cũng đồng nghĩa với việc, hai chàng trai này chắc chắn sẽ có thêm một bộ trang phục cho riêng mình qua đó nâng tổng số trang phục lên con số ba. Và nếu tính Bengi – Faker là một vị tướng trong LMHT, họ sẽ có trang phục nhiều hơn một số vị tướng.

skt_bundle

Trang phục Zed của Faker và Leesin của Bengi

skt_newsplash_1920x1080

Trang phục Ryze của Faker và Elise của Bengi

(Danh sách này không bao gồm những vị tướng mới ra mắt trong năm nay)

Illaoi-Final-Portrait

Chị Dậu của LMHT Illaoi sẽ tròn 1 tuổi vào ngày 24/11 tới và cộng đồng sẽ rất vui nếu vị tướng này có thêm một trang phục. Hiện tại, Illaoi mới chỉ có duy nhất trang phục Illaoi Sứ Giả Hư Không và con số này chắc chắn sẽ không làm hài lòng những người yêu thích lối chơi mạnh mẽ của vị tướng này.

Illaoi_1

Đây là trang phục duy nhất mà Illaoi đang có!!

Kindred-Final-Portrait

Ra mắt sớm hơn Illaoi một tháng nên số phận của Kindred có lẽ may mắn hơn Illaoi khi có “tới” 2 trang phục là Lửa Bóng Tối và Siêu Nhân Ngân Hà. Và nếu trong thời gian tới Riot không có động thái thiết kế thêm cho Kindred một bộ ngoại trang nữa thì vị tướng này sẽ có số trang phục thua Faker và Bengi.

Kindred_Splash_2 copy

Siêu Nhân Ngân Hà là ngoại trang mới nhất của Kindred

Reksai-Final-Portrait

Ra đời từ cuối năm 2014 nhưng cho đến nay, Rek’sai mới chỉ có hai trang phục là Bất Diệt và Tiệc Bể Bơi. Số phận càng hẩm hui hơn với vị tướng này khi meta của CKTG không phù hợp với Rek’sai nên cơ hội để để quái vật hư không có trang phục nhà vô địch gần như bằng không.

reksai-hinhnen

Rek’Sai từng là tướng cực tủ của Bengi!!

Tahm-Kench-Final-Portrait

Được ra mắt vào tháng 7/2015, Tahm Kench từng là lựa chọn rất mạnh ở vị trí hỗ trợ. Qua nhiều năm tháng, Tahm Kench dần bị đẩy khỏi meta và không còn giữ được vị trí của mình ở đấu trường chuyên nghiệp. Số lượng trang phục của vị tướng này cũng không tăng nhiều mà chỉ dừng lại ở con số 2. Nếu Samsung Galaxy vô địch thì Tahm Kench còn có cơ hội được chọn chứ Wolf của SKT T1 chắc chắn sẽ ưu tiên các lựa chọn thường dùng như Nami hay Karma hơn là con cá trê này.

tahm-kench-troll

Lối chơi quá mất vệ sinh phải chăng là lý do khiến Riot không thiết kế nhiều trang phục cho Tahm Kench?

Yorick-Final-Portrait

Được ra mắt từ tận năm 2011 nhưng cho đến nay, Yorick mới chỉ có cho mình hai bộ trang phục. Điều này rõ ràng rất bất công cho Yorick khi Orianna ra mắt trước Yorick mấy chục ngày có tới 6 bộ trang phục. Lối chơi và ngoại hình đã được nâng cấp và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực còn trang phục mới của Yorick thì vẫn là một câu hỏi chưa được Riot trả lời.

yorick-skin-3

Pentakill là một trong hai trang phục của Yorick

Zac-Final-Portrait

Zac có lẽ là nhân vật may mắn nhất trong danh sách này khi ngoài hai trang phục hiện có, Riot còn làm cho vị tướng này rất nhiều gói đa sắc. Ngoài ra, Zac là vị tướng Blank đã từng sử dụng tại CKTG nên vẫn còn khả năng, “hoàng tử bong bóng” sẽ được chọn để làm trang phục SKT T1.

bubble_gum_zac_by_nervousgamer-d72grqq

Biết đâu chúng ta lại có trang phục SKT T1 Zac?

yorick divider 2

Còn rất nhiều những vị tướng khác, trên đây chỉ là kể ra 1 vài vị tướng đặc biệt và xuất hiện nhiều hơn mà thôi. Bạn còn thấy vị tướng nào ít trang phục hơn Faker, Bengi không? Hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

No comments:

Post a Comment