Sunday, October 30, 2016

Vòng loại IEM Gyeonggi – ngày 1: Dark Passage đi tiếp, SAJ tìm kiếm chiếc vé còn lại ở nhánh thua

Trận 1: VEG 0-2 SAJ

Ván 1

Trong khoảng thời gian đầu của trận đấu, người Đi Rừng trẻ tuổi Yi Jin đã có những bước di chuyển hợp lý để đem về lợi thế lớn cho đội. Không những hỗ trợ các đường lấy được điểm hạ gục, anh chàng này còn kiểm soát rất tốt các mục tiêu lớn và tới phút 20, SAJ đã dẫn trước đối phương tới 10 ngàn tiền. Tuy nhiên, đã có những chuệch choạc nhất định trong quá trình đẩy trụ của Những Chú Hề nhưng rất may là mọi chuyện vẫn chưa đi quá xa. Phút thứ 33, SAJ tràn vào kết thúc ván đấu sau pha quét dơ đội hình đối phương.

iem-saj-01

Toàn bộ diễn biến của ván đấu này các bạn có thể xem lại tại đây:

Ván 2

Một kịch bản tương tự với ván đấu trước đã diễn ra khi mà Những Chú Hề tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với đối phương ở cả ba đường. Tuy nhiên, có một điều khác biệt đáng nói lần này đó là Yi Jin đã bị người Đi Rừng đối phương vô hiệu hóa trong khoảng thời gian đầu trận đấu. Và sau hơn 27 phút thi đấu, SAJ giành chiến thắng ở ván đấu thứ hai để dứt điểm loạt Bo3. Đối thủ của họ trong trận chung kết nhánh thắng sẽ là Rampage hoặc Dark Passage.

iem-saj-02

Toàn bộ diễn biến của ván đấu này các bạn có thể xem lại tại đây:

Trận 2: SAJ 0-2 DP

Ván 1

Dẫn trước đối phương về lượng tiền trong phần lớn thời gian của trận đấu, tuy nhiên một sai lầm chí mạng đã khiến Những Chú Hề phải trả giá đắt. Trong một pha giao tranh ở gần khu vực hang Baron phút thứ 30, mặc dù chủ động muốn đánh nhưng đội hình của SAJ đã tập trung không kịp thời và đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ tận dụng triệt để điều đó. Họ sớm hạ gục được hai thành viên là Lee Sin và Ryze rồi dễ dàng có được con Baron. Như bị mất hết tinh thần, năm thành viên SAJ lại một lần nữa tiếp tục phạm sai lầm khi để DP quét sạch chỉ ít phút sau đó. Với bùa lợi Baron, DP đẩy thẳng vào Đường Giữa và dứt điểm ván đấu đầu tiên trong loạt Bo3 này.
iem-saj-03

Toàn bộ diễn biến của ván đấu này các bạn có thể xem lại tại đây:

Ván 2

Khác với ván đấu trước, lần này DP mới là đội tuyển vươn lên dẫn trước về lượng trong khoảng thời gian đầu và giữa trận đấu. Chênh lệch đó thật sự không đáng kể và SAJ hoàn toàn có thể giao tranh sòng phẳng với đối phương tuy nhiên một lần nữa Những Chú Hề lại mắc phải sai lầm nghiêm trọng. Yi Jin với con bài Kha Zix đã có pha thi đấu hổ báo quá mức cần thiết, dẫn đến bị hạ gục và để mất con Baron vào tay đối phương. Kể từ thời điểm đó, thế trận mới nằm hoàn toàn trong tay đại diện Thổ Nhĩ Kỳ. Đội hình của họ có khả năng đánh lùi quá tốt với những chiêu thức khống chế vô cùng khó chịu, cộng với việc chênh lệch về trang bị, DP đã định đoạt kết quả của loạt Bo3 này.

iem-saj-04

Toàn bộ diễn biến của ván đấu này các bạn có thể xem lại tại đây:

jb-story-divider-1

Với kết quả này, Dark Passage đã là đội đầu tiên giành vé tới IEM Gyeonggi. Đại diện tới từ Việt Nam sẽ đợi sẵn trong trận chung kết nhánh thua, gặp Rampage hoặc Vega Squadron để quyết định nốt chiếc vé còn lại.

Mọi thông tin liên quan tới vòng loại IEM Gyeonggi các bạn có thể xem lại tại đây. Liên Minh 360 sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến của giải đấu này vào ngày mai 31/10, cũng là ngày thi đấu cuối cùng.

No comments:

Post a Comment