Sunday, October 30, 2016

Phân tích ứng cử viên trong đội hình Siêu Sao Việt Nam: Levi – Nhân tố bí ẩn

Những tưởng rằng việc SofM xuất ngoại thi đấu sẽ mở ra cơ hội cho tất cả người Đi Rừng còn lại về một suất trong đội hình Siêu Sao Việt Nam nhưng không, Levi đang chiếm số phiếu áp đảo ở vị trí này. Có vẻ như người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn xem màn trình diễn của Levi – tuyển thủ rất có thể sẽ là tân binh của GIGABYTE Marines mùa tới. Tài năng là có nhưng cái Levi còn thiếu chính là kinh nghiệm và một cơ hội để anh có thể tỏa sáng, giúp anh được toàn bộ cộng đồng biết đến rộng rãi và thừa nhận. Và Siêu Sao Đại Chiến sắp là sân chơi không thể nào phù hợp hơn cho Levi chứng tỏ tài năng.

Levi-1

Cờ đã đến tay liệu Levi có thể phất?

Một vài thông số của Levi tại vòng bảng MDCS Mùa Hè 2016

hsr-levi

  • Chỉ số KDA: 3.48
  • Lượng vàng mỗi phút: 357.55
  • Chỉ số lính mỗi phút: 5.11
  • Tỉ lệ phần trăm tham gia hạ gục: 70.87%
  • Số lượng tướng sử dụng: 7

Có thể nói MDCS Mùa Hè 2016 là một mùa giải không mấy thành công với Levi về cả mặt chuyên môn lẫn các yếu tố bên ngoài. Khởi đầu mùa giải trong vai trò Đi Rừng dưới màu áo Hanoi Skyred, Levi để lại ấn tượng cho người xem là một tuyển thủ có kỹ năng cá nhân cao với lối Đi Rừng khá hổ báo. Tuy nhiên sau đó, Levi đã bị ốm và phải nghỉ thi đấu trong hơn một tháng trời. Và đến khi có đủ sức khỏe để trở lại thì rất đáng tiếc cho Levi khi anh đã đánh mất vị trí chính thức vì lúc đó Shyn đang có phong độ khá cao. Do đó, Levi sẽ chinh là nhân tố bí ẩn trong đội hình Siêu Sao Việt Nam.

Những trận đấu nổi bật

Ở trận đấu mở màn mùa giải MDCS Mùa Hè 2016 gặp CanTho Cherry, Levi đã sử dụng Lee Sin – vị tướng tủ của anh trong ván đấu đầu tiên và thi đấu rất ấn tượng. Những bước di chuyển thông minh của anh đã đem về lợi thế cho đội trong khoảng thời gian đầu của ván đấu để qua đó giành chiến thắng chung cuộc.

KDA của Levi trong ván đấu này là 3/1/6

Ở meta mà Kindred đang nổi lên rất mạnh mẽ trong khu vực rừng, Levi cũng đã đem vị tướng này ra thi đấu. Trong tổng số 4 lần sử dụng, ván đấu mà Levi để lại ấn tượng nhất với Kindred là trận gặp GIGABYTE SuperHype (Sau đổi tên là Hanoi SuperHype) ở lượt đi vòng bảng.

Levi không phải nằm xuống bất cứ một mạng nào trong ván đấu này

Elise cũng là một vị tướng mà Levi sử dụng khá tốt dù tại vòng bảng vừa qua anh chỉ đem Nữ Hoàng Nhền Nhện ra thi đấu đúng một lần, đó là ván đấu thứ nhất ở trận lượt đi vòng bảng gặp An Phát Ultimate. Tarzan Boy với Graves đã bị Levi tắt điện hoàn toàn trong kèo đấu này.

Kết thúc ván đấu, Elise của Levi có KDA là 7/1/6 còn Graves của Tarzan Bot là 0/4/8

Lời kết

Levi sẽ là nhân tố bí ẩn trong đội hình Siêu Sao Việt Nam ở giải đấu lần này, và chỉ cần anh có thể tự tin thi đấu, chắc chắn đội tuyển của chúng ta sẽ rất đáng gờm. Với việc đã tập luyện ăn ý cùng Optimus trong suốt vài tháng vừa qua, người hâm mộ lại càng có thêm niềm tin vào anh chàng này.

Mọi thông tin mới nhất liên quan tới giải đấu Siêu Sao Đại Chiến 2016 Liên Minh 360 sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất, các bạn nhớ chú ý theo dõi.

No comments:

Post a Comment