Sunday, October 30, 2016

Những trang bị sẽ giúp bạn chiến thắng cấp độ 100 trong Thảm Họa Diệt Vong – #2

Nếu như các bạn đã sử dụng những trang bị ở Phần 1 của loạt bài viết và đã giành được chiến thắng, thì không cớ gì mà chúng ta lại không tiếp tục đến với những trang bị thú vị tiếp nữa của bài viết lần này.

divider-crest

Runaan's_Hurricane_item Cuồng Cung Runaan

Đây là một trang bị hot nhất của các Xạ Thủ trong thời điểm hiện nay, nhất là những Xạ Thủ cần nhiều tốc đánh. Với khả năng bắn lan của mình, Cuồng Cung Runaan sẽ giúp vị tướng sở hữu nó có khả năng dọn dẹp lính cực kì tốt và còn cấu máu được lũ “siêu máy” có sở thích túm tụm vào với nhau nữa.

Cũng vì Cuồng Cung Runaan là trang bị mà các Xạ Thủ thường xuyên lên vậy nên cũng không cần phải khuyên họ lên trang bị này, mà lời khuyên ở đây chính là hãy ưu tiên những Xạ Thủ có thể tận dụng Cuồng Cung Runaan tối ưu như Jinx, Sivir, Kog’Maw.

Có lẽ chúng ta cũng không cần bàn thêm về sức mạnh của Jinx với Cuồng Cung Runaan

2706-devourer-7 Phù Phép Huyết Đao – Đao Đụng Độ

Như đã nói ở rất nhiều bài hướng dẫn chiến thuật khi thi đấu Thảm Họa Diệt Vong, những người chơi nên cầm theo phép Trừng Phạt để phục vụ cho việc tấn công Vua Quỷ Teemo ở cuối trận, đấy là chưa kể đến việc tiêu diệt lũ quái rừng, Rồng cũng như Sứ Giả Khe Nứt thi thoảng đi ra phá quấy.

Và hãy tận dụng cả những trang bị Đi Rừng khi bạn đã có phép Trừng Phạt, ví dụ như Phù Phép Huyết Đao thậm chí mạnh chẳng khác gì Gươm Của Vua Vô Danh trong khi giá thành rẻ hơn nhiều, và còn khả năng Trừng Phạt của Đao Đụng Độ sẽ giúp bạn giảm được cực nhiều sát thương trước bộ kĩ năng khủng khiếp của lũ siêu máy.

dao-dung-do

Giảm 20% sát thương đến từ đấy nhé!

Giay thuy ngan Giày Thủy Ngân – Giay phap su Giày Pháp Sư

Nên nhớ rằng hầu hết các siêu máy đều mạnh ở điểm có bộ kĩ năng rất nhiều sát thương phép, vì vậy chỉ cần bỏ ra 1100 là bạn đã có thể dễ thở hơn một chút rồi. Và khi sở hữu Giày Thủy Ngân thì bạn còn không phải sợ những kĩ năng khống chế của kẻ địch như trước nữa chứ!

Còn các tướng sức mạnh phép thuật thay vì lựa chọn Giày Khai Sáng Ionia hay Giày Bạc gì đó thì hãy sử dụng Giày Pháp Sư để có thể giảm được kháng phép của những siêu máy trâu bò và dễ dàng rút máu chúng hơn nhé!

rylais-crystal-scepter Trượng Pha Lê Rylai

Món trang bị này tuy rằng không có tác dụng gây thêm sát thương một cách đặc biệt gì đối với những siêu máy, nhưng khả năng làm chậm của Trượng Pha Lê Rylai thì lại là một hiệu ứng mạnh để kìm hãm được chúng. Nên nhớ rằng các siêu máy sẽ không hề biết né kĩ năng, và nếu bạn sử dụng kĩ năng trúng để kích hoạt làm chậm từ trang bị này thì sẽ càng dễ để thả diều chúng hơn.

Và cũng nhớ rằng Trượng Pha Lê Rylai kết hợp tốt được với Mặt Nạ Đọa Đầy, còn bạn nào chưa biết tại sao Mặt Nạ Đọa Đầy lại mạnh thì hãy đọc bài viết phần 1 ngay thôi!

Brand trước khi bị khóa lại đã từng bán hành cho các siêu máy với trang bị Trượng Pha Lê Rylai

Hãy lập ngay tổ đội vào “bán hành” cho Máy Siêu Khủng trước khi chúng sợ quá và biến mất vào cuối ngày hôm nay nào các bạn!

No comments:

Post a Comment