Sunday, October 30, 2016

Pawn chính thức chia tay EDG

edg

Pawn đã đăng một dòng status trên Facebook nói rằng anh sẽ rời EDG sau 2 năm gắn bó với giải đấu LPL ở Trung Quốc.

“Trong 2 năm tại EDG, có rất nhiều khoảng thời gian khó khăn nhưng tôi đã thắng rất nhiều giải đấu và thậm chí đã học được cả một ít tiếng Trung Quốc, nên tôi nghĩ quãng thời gian qua đã được sử dụng một cách hợp lý“, anh viết. “Nếu tôi có bất kì điều gì phải hối tiếc, sẽ là trận thua trước ROX Tigers mà không được đánh một ván nào. Tôi muốn cảm ơn EDG đã quan tâm đến tôi và hy vọng họ sẽ thành công hơn trong năm tới.”

Pawn cũng tiết lộ rằng tương lai của anh vẫn còn đang bỏ ngỏ, nhưng anh muốn tranh đấu tại CKTG một lần nữa trong khi vẫn phải chăm sóc chấn thương ở lưng.

“Tôi không biết rằng mình sẽ chơi cho đội tuyển nào trong năm tới, nhưng tôi sẽ tập luyện chăm chỉ để thể hiện tốt hơn tại CKTG. Còn về chấn thương ở lưng, tôi đang chăm sóc lưng của mình cẩn thận nên hy vọng sẽ không gặp phải bất cứ vấn đề vào trong việc tập luyện và thi đấu”.

Lời cuối, anh muốn cảm ơn những người hâm mộ.

Theo Slingshotesports

 

No comments:

Post a Comment