Saturday, May 27, 2017

Ambition: “Chúng tôi vẫn chưa thể có một tuần trăng mật vì khá bận”

Sau khi mới kết hôn được một khoảng thời gian, người đi rừng kỳ cựu của Samsung Galaxy  Kang “Ambition” Chan-yong nói rằng hôn nhân không làm thay đổi cuộc sống hàng ngày của anh ấy.

Ambition đã nói chuyện với Park Sang-jin của Fomos trong một cuộc phỏng vấn về cuộc sống thi đấu chuyên nghiệp của anh sau khi kết hôn. Ambition chia sẻ rằng bởi vì thời gian biểu của cả cô dâu và chú rể khá dày đặc nên họ không có nhiều thời gian để dành cho nhau. Tuy nhiên, bản thân cuộc hôn nhân này đã đem lại một cảm giác ổn định hơn đối với cuộc sống của anh ấy, Ambition cho biết.

ambition

Tôi cho rằng các bạn có thể nghĩ chúng tôi là ‘một cặp đôi cuối tuần‘. Chúng tôi dành thời gian bên nhau mỗi khi tôi có thời gian rảnh, và vợ tôi cũng có công việc riêng vì vậy mỗi khi cô ấy làm việc quanh Seoul thì chúng tôi đi ăn cùng nhau. Hiện tại  đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm được bởi vì cả hai đều rất bận.”

Ambition cũng là người vinh dự trở thành tuyển thủ đầu tiên kết hôn trong khi vẫn đang thi đấu chuyên nghiệp. Ambition cho biết anh không thực sự quan tâm đến việc trở thành người đầu tiên hay là người duy nhất nhận được vinh dự đó, anh ấy cũng bày tỏ mong muốn rằng “vẫn tiếp tục sự nghiệp của mình như bình thường mà không phải chịu quá nhiều áp lực.

Về chủ đề tuần trăng mật của mình, Ambition cho biết vợ chồng anh vẫn chưa thể đi hưởng một tuần trăng mật cũng lại vì lịch sinh hoạt của một tuyển thủ tại LCK. Anh đã nói rằng vợ chồng anh sẽ đi nghỉ tuần trăng mật khi có nhiều thời gian rảnh hơn, khi đó thì họ mới có thể thực sự tận hưởng nó.

Chúng tôi vẫn chưa thể có một tuần trăng mật bởi khá bận, vì vậy tôi muốn tuần trăng mật diễn ra khi đang trong kỳ nghỉ, lúc đó tôi sẽ hoàn toàn tận hưởng được tuần trăng mật mà không phải lo lắng quá nhiều về mặt thời gian.

ambition-toi-da-tap-luyen-nhieu-hon-khi-minh-tut-lai-phia-sau-3

Ambition cho biết mục tiêu của Samsung trong  giải mùa hè tới là cố gắng giành một suất tham dự CKTG, nơi mà đội tuyển của họ đã khá thành công trong năm ngoái. Còn mục tiêu cá nhân của anh là nỗ lực hơn mùa giải trước, vì anh cảm thấy rằng anh “đã không thực sự thi đấu tốt” khi mà  Kang “Haru” Seung-min  tỏ ra vượt trội hơn và có được vị trí thi đấu chính thức.

Theo Singshotesports

Sparkles

❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment