Monday, May 29, 2017

Bảng xếp hạng sức mạnh tướng theo cốt truyện – Phần 7

Trundle_Splash_4

Chào mừng các bạn đến với phần tiếp theo của loạt bài về Sức mạnh của các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại theo cốt truyện. Ở phần này, chúng ta sẽ điểm danh các vị tướng Mãnh Thú còn lại nhé…

dark-star-divider-1

Shyvana-Final-Portrait1

Shyvana là một vị tướng nửa người, nửa rồng (hẳn là kết quả của một mối tình ngang trái). Cô ta có những cú đấm “tóe lửa”, và thậm chí có thể tạo ra một cơn bão lửa xung quanh cơ thể, thiêu đốt những ai dám bén mảng lại gần. Nhưng thứ khiến cho cô ta được vào trong nhóm này đó là khả năng hóa thân thành một con Rồng thứ thiệt.

avatar-shyvana

Ở dạng Rồng, Shyvana có một sức mạnh đáng nể. Cô ta có thể xé toạc một quân đoàn với sức mạnh từ loài rồng, ngọn lửa của cô cũng trở nên mạnh mẽ và hủy diệt hơn bao giờ hết. Rõ ràng Shyvana là một “bà chằn lửa” mà bạn sẽ không hề muốn đụng đến.

Skarner-Final-Portrait

Skarner là một con bò cạp t0 lớn lòng mang đầy hận thù đối với con người. Nó được tạo nên từ những tinh thể rắn chắc, không một loại vũ khí thông thường nào có thể cắt xuyên qua da nó cả. Con bò cạp này có một kích thước khá khổng lồ, dài đến 8m, và có thể tàn phá bất cứ thứ gì dám cản đường nó. Với đôi càng khủng khiếp, Skarner có thể dễ dàng cắt đôi kẻ ngu ngốc nào đấy dám đối mặt với hắn.

Skarner_Splash_0

Con này mà đem đi cân kí bán chắc cũng giàu to nhỉ?

Dù không có nọc độc, đuôi của Skarner vẫn tỏ ra là một thứ vũ khí vô cùng nguy hiểm. Nó có thể bắn ra những mảng tinh thể sắc nhọn, đủ sức cho bạn vài cái lỗ trên người. Thậm chí đuôi nó còn có thể tinh thể hóa bất cứ thứ gì chạm phải, khiến bạn bị đóng băng và lôi đi trong một chiếc kén tinh thể không thể bị phá hủy. Bất lực chịu chết thôi chứ còn làm được gì nữa?

Trundle-Final-Portrait1

Dù nguồn sức mạnh của Trundle phần lớn đến từ cây chùy băng ma thuật, nhưng bản thân hắn cũng đã là một chúa quỷ đáng sợ rồi. Sở hữu một cơ thể khổng lồ (gần bằng Nautilus), hắn có thể nghiền nát bất cứ thứ gì dám cản đường chỉ bằng tay không. Hơn nữa, hắn cũng sở hữu trí thông minh vượt trội hơn so với đám quỷ đồng loại của hắn (mặc dù vẫn thua xa nếu so sánh với mấy ông HeimerdingerSquare pháp sư não to)

lissandra-trundle

Thanh niên ăn trộm bị chị chủ nhà bắt được…

Với cây chùy ma thuật được làm từ Chân Băng của Lissandra, Trundle lại càng như “hổ mọc thêm cánh”. Giờ đây hắn có thể sử dụng một số phép thuật như triệu hồi cột băng hay hút sự sống của kẻ khác, chẳng hạn. Rõ là không nên chơi với bọn “Troll” mà.

Volibear-Final-Portrait

Volibear là một chiến binh hùng mạnh của tộc Ursine ở Freljord. Con gấu này có một kích thước to lớn, sức mạnh đáng nể và có khả năng sử dụng năng lượng sấm sét. Một cú tát thường của nó dư sức để giết chết một người thường, chưa kể là cả đám người xung quanh còn bị sét giật cho cháy cả mông nữa cơ.

nham-mat-len-vang-cung-volibear-di-rung-ava

Warwick-Final-Portrait1-Chau

Cơn thịnh nộ của Zaun là cơn ác mộng cho những tên tội phạm ở thế giới ngầm nơi đây. Từng là con người, hắn bị các thí nghiệm của Singed làm cho đột biến thành một con quái vật lai tạp và khủng khiếp (tai dơi, mình sói, đuôi cáo).

Bị nó bay ra thế này thì sợ vãi linh hồn

Các giác quan của Warwick đều được tăng cường để theo dõi và săn đuổi con mồi. Hắn cũng được trang bị một bộ móng vuốt sắt lẻm ở bàn tay phải, đủ sức cắt xuyên sắt thép. Vũ khí nguy hiểm nhất của Warwick phải kể đến bình hóa chất trên lưng hắn, thứ sẽ được bơm trực tiếp vào huyết quản của Warwick mỗi khi hắn ngửi thấy mùi máu, khiến sức mạnh và tốc độ của hắn được cường hóa một cách đáng kinh ngạc, đồng thời biến hắn trở thành một con quái vật điên loạn, không còn lý trí và vô cùng chết chóc.

tank-divider_zpsbkttijgw

Như vậy là chúng ta đã điểm qua hết các vị tướng trong nhóm mãnh thú rồi! Tôi còn thiếu ai không nhỉ? Nếu có thì hãy cho tôi biết bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé! Ở phần sau, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về các vị tướng có tiềm năng phép thuật mạnh mẽ – Pháp Sư, nhé!

Ngoài ra, để cập nhật các thông tin một cách nhanh chóng nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile cho điện thoại của bạn tại mobile.garena.vn các bạn nha!

No comments:

Post a Comment