Saturday, May 27, 2017

KT Score: “Peanut sẽ là đối thủ hàng đầu của tôi”

Người đi rừng của KT Rolster là Go “Score” Dong-bin đã xác định được một cái tên tại LCK, người mà có thể sẽ là đối thủ của anh trong giải mùa hè sắp tới.

Score đã nói với Lee Yoon-ji của Daily eSports rằng mặc dù có một số người đi rừng mới tại LCK như “Malrang” Geun-seong của Ever8 Winners hay tuyển thủ 17 tuổi Moon “Cuzz” Woo-chan của Longzhu Gaming, nhưng sự chú ý của anh ấy vẫn đặt lên Han “Peanut” Wangho – người đi rừng của SKT T1.

Tôi không nghĩ những người đi rừng mới sẽ là đối thủ của tôi.” Score nói. “Trong số những tuyển thủ đã thi đấu trong mùa giải trước thì tôi nghĩ rằng Peanut sẽ là đối thủ hàng đầu của tôi.”

score

KT Rolster tham gia LCK mùa xuân 2017 cùng với một “super team” và là một đối thủ đáng gờm của SKT T1. Tuy nhiên, KT đã để thua cả 2 lượt trận đi và về trong vòng bảng và đã bị đánh bại với tỷ số 3-0 trong trận chung kết. Mặc dù vậy, KT vẫn giành được vị trí thứ 2 chung cuộc, một thành tích khá ấn tượng đối với một đội tuyển “mới được thành lập”.

KT đã bổ sung một tuyển thủ hỗ trợ mới là Lee “Chance” Chan-dong cho giải mùa hè. Và khi được hỏi anh nghĩ gì về đồng đội mới của mình, Score đã nói rằng: “Anh ấy là một người khá trầm tính khi ở trong gaming house nhưng lại rất tích cực ở trong trò chơi,” và Score cũng thêm vào đó một chút áp lực khi nói rằng “Anh ấy cũng cần phải thi đấu tốt (với chúng tôi).

Theo Slingshotesports

 

Sparkles

❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment