Wednesday, May 31, 2017

SSG Crown: “Cơ hội để giành chức vô địch là 0% với mức độ kĩ năng hiện tại của chúng tôi”

Tuyển thủ đường giữa của đội tuyển Samsung GALAXY – Lee “Crown” Min-ho đã chia sẻ những cái nhìn về tình hình hiện tại về đội tuyển của anh ấy. Crown đã nói với Daily eSports về việc chuẩn bị cho giải đấu LCK Mùa Hè 2017 và cũng đưa ra những giải pháp nào cần làm để cải thiện tình hình.

crown2

Tôi muốn đánh bại tất cả các đội tuyển khác, nhưng tôi không nghĩ rằng có thể làm điều đó một cách dễ dàng,” Anh nói. “Ngay bây giờ, cơ hội để giành chức vô địch là 0% với mức độ kĩ năng hiện tại của chúng tôi.

Được biết đến như một trong những tuyển thủ chuyên nghiệp chăm chỉ và nghiêm túc nhất tại giải đấu LCK của Hàn Quốc,  màn trình diễn của Crown trong suốt giải đấu mùa xuân với những vị tướng tủ như Syndra hay Taliyah đã đem lại hiệu quả vô cùng lớn trong các trận đấu. Lý do mà Crown đưa ra đó là vì anh thường sử dụng một vị tướng cho tới khi thực sự làm tốt trong  tập luyện, sau đó anh cũng giải thích khái niệm “làm tốt” nghĩa là anh có thể tự tin với vị tướng đó có thể đem về chiến thắng cho đội tuyển.

crownava

 

Về tình hình tập luyện hiện tại, Crown không có gì để nói, và chia sẻ những dự định anh sẽ thực hiện để vượt qua những khó khăn hiện tại.

Thực sự việc tập luyện hiện tại không được tốt lắm,” Anh nói. “Tôi đang nghĩ tới việc sẽ cải thiện kĩ năng của mình từ những điều cơ bản nhất.

Samsung GALAXY là đội tuyển đã giành được vị trí thứ 2 chung cuộc ở Chung kết Thế giới năm ngoái, và cũng đứng thứ 2 ở giai đoạn vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017, tuy nhiên sau đó đã để thua trước KT Rolster với tỉ số 0-3 ở vòng bán kết playoffs.

Theo slingshotesports

jb-intro-divider-2

❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!
✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://ift.tt/1UeggLb

No comments:

Post a Comment