Saturday, May 27, 2017

Giải trí cuối tuần cùng đội hình Fidget Spinner – Nightblue3

Để bắt kịp với thú chơi Fidget Spinner đang nổi đình nổi đám khắp mạng nơi thì chúng ta cũng hãy cùng thử nghiệm một đội hình có những vị tướng sở hữu khả năng “quay tay” siêu lực trong Liên Minh nhé!

divider-crest

Draven-Final-Portrait – Đi Rừng

Draven Đi Rừng là nhân vật chính có khả năng gánh đội cực kì mạnh trong đội hình này, bởi đơn giản là nó được sử dụng bởi thanh niên toxic Nightblue3. Chắc hẳn Draven cũng là một nhẫn giả thích sưu tầm Fidget Spinner, chỉ có điều là những món đồ của Draven thì có hơi ngoại cỡ và còn dùng để ném người được thôi.

http://ift.tt/2pUnRpq

Draven phiên bản Ả Rập

Thậm chí Draven Đi Rừng cũng có phần dễ chơi hơi Draven Xạ Thủ bởi hắn ta có thể thoải mái nhặt rìu mà không sợ bị kẻ địch cấu rỉa, vậy nên nếu bạn muốn tập đánh Draven thì cũng có thể Đi Rừng để tập thả diều quái rừng cũng như tập lượm rìu nhé.

Garen-Final-Portrait – Đường Trên

Chọn vị tướng Garen là bạn vừa được ngắm anh Đan Trường, vừa được chơi trốn tìm lại vừa được chơi quay, đúng kiểu tuổi thơ dữ dội ùa về luôn nhỉ. Vì Garen chỉ biết sử dụng kiếm nên chúng ta cũng nên tôn trọng vị công thần Demacia và chỉ lên duy nhất Vô Cực Kiếm cho anh ta thôi nhé, đảm bảo rằng bật E lên là xoay chí mạng rút máu kẻ địch cực kì đã luôn.

 GIF

Vì anh chàng Garen này chưa biết lối lên đồ 6 Vô Cực Kiếm nên mới xoay hơi yếu

Wukong-Final-Portrait1 – Đường Giữa

Ngộ Không cũng sẽ trở thành một con quay (chúng ta cũng có thể gọi tắt là khỉ quay) chính hiệu khi hắn ta kích hoạt chiêu cuối của mình. Có lẽ vị trí Đường Giữa cũng sẽ là hơi khó khăn dành cho Ngộ Không bởi anh ta không có khả năng dọn lính tốt lắm, nhưng có lẽ feed một vài mạng hay kém kẻ địch vài chục chỉ số lính cũng không quan trọng lắm, vì Ngộ Không chỉ cần lao vào và làm kẻ địch chóng mặt bằng chiêu cuối của mình là chính.

 GIF

Không cần gây nhiều sát thương đâu, chỉ cần chạy qua chạy lại cho kẻ địch chóng mặt là chính

Sivir-Final-Champion-Portrait – Xạ Thủ

Khả năng chơi quay của Sivir thì chắc chắn sẽ khiến những nhà vật lí học hàng đầu thế giới không thốt nên lời, bởi cô nàng có thể khiến vũ khí của mình bay lượn giữa không khí như ảo thuật vậy. Mặc dù đội hình này có khả năng bảo vệ Xạ Thủ không ấn tượng cho lắm, nhưng may mắn là Ngộ Không hay Garen đều có những chiêu thức trừ giáp khá mạnh đến họ cũng phần nào giúp Sivir bắn mạnh hơn một chút.

 GIF

Cái Boomerang của Sivir thì còn xoay kiểu bá đạo hơn Fidget Spinner ấy chứ

Darius-Final-Portrait – Hỗ Trợ

Vì thanh niên này có khả năng quay quá yếu ớt, chỉ quay được một phát là đã xong rồi nên hắn ta cũng chỉ được cho làm một Hỗ Trợ mà thôi. Nhưng biết đâu đấy, khi mà kẻ địch còn đang mải tấn công những vị trí được coi là mạnh của đội thì Darius đã miệt mài và tích được đủ 5 điểm nội tại Xuất Huyết và sẵn sàng cho một màn Pentakill đầy máu lửa thì sao, vậy nên cũng đừng coi thường Tể Tướng Noxus nhé!

Kết quả hình ảnh cho darius gif

Khổ thân Garen khi phải chung đội với 2 ông Noxus này

divider yorick

Xem video đầy đủ về trận đấu của Nightblue3 tại đây:

Theo các bạn thì chúng ta có thể bổ sung, thay thế những cái tên nào để đội hình “con quay” này trở nên bá đạo hơn nhỉ, hãy cùng để lại ý kiến ở bên dưới nhé!

Ngoài ra, để cập nhật các thông tin một cách nhanh chóng nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile cho điện thoại của bạn tại mobile.garena.vn các bạn nha!

No comments:

Post a Comment