Monday, May 29, 2017

Bangkok Titans công bố tân binh cho mùa giải mới: Thêm một tuyển thủ Hàn xuất hiện

Cách đây ít phút, trang chủ của đội tuyển Bangkok Titans thuộc giải đấu Thái Lan đã công bố những tân binh sẽ góp mặt trong đội hình chính thức của họ ở mùa giải tới. Ngoài tuyển thủ đường trên đến từ Việt Nam – Đinh Trọng ” Calm” Phát chuyển từ đội tuyển An Phát Ultimate qua, thì sẽ có một tài năng trẻ khác của đội tuyển Team Terigen là Tanpong “Cattype” Tungchoksongchai sẽ gia nhập với vai trò dự bị của đội tuyển.

bkt

Bên cạnh đó một cái tên rất đáng chú ý nữa là tuyển thủ đường giữa của BKT – đó là cựu thành viên của đội tuyển Hạng 2 của Hàn Quốc, I’m Gaming Star Im – Jin “Patrick” Hyeok. Vị trí trước đây của Patrick khi còn thi đấu ở Hàn Quốc là vị trí đường trên, tuy nhiên khi chuyển sang BKT anh cũng sẽ thay đổi vị trí của mình sang đường giữa. Liệu rằng những sự bổ sung này có giúp cho BKT lấy lại được vị trí cao nhất như họ đã từng làm được trước đây hay không?

Bangkok Titans sẽ có trận đấu đầu tiên của mùa giải mới vào ngày 31/5 tới đây ở giải đấu TLCS, đụng độ đương kim vô địch Thái Lan – Acension Gaming.

jb-intro-divider-2

❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!
✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://ift.tt/1UeggLb

No comments:

Post a Comment