Tuesday, May 30, 2017

YG Ren: “Dù vẫn còn khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để vươn lên ngôi vị cao nhất”

Buổi họp báo trước thềm MDCS Mùa Hè 2017 đã kết thúc, đại diện cùng các đội tuyển đã góp mặt để trả lời báo chí một số câu hỏi về các vấn đề mà những người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại nước nhà đang quan tâm. Cũng đã có một vài sự thay đổi sau khi kết thúc mùa giải MDCS Mùa Xuân 2017 với vị trí thứ 2 và chỉ xếp sau đương kim vô địch GAM, Young Generation hứa hẹn sẽ tiếp tục có một mùa giải cống hiến. Tuyển thủ tân binh đường trên – Nguyễn “Ren” Văn Trọng đã đại diện cho YG trả lời câu hỏi.

ren

 

Khi được hỏi về việc thay đổi đội tuyển liên tục ở mùa giải trước, Ren đã có những chia sẻ: “Do gặp những vấn đề cá nhân thời gian vừa qua nên tôi đã không thể tiếp tục thi đấu cùng những người đồng đội cũ. Tuy nhiên vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó, tôi đã tìm được cho mình một con đường mới với những người đồng đội tại đội tuyển Young Generation. Thực sự ở thời điểm hiện tại các tuyển thủ của YG đều là những người còn rất trẻ và họ cần một người đàn anh để dẫn dắt.” Ren nói. “Về việc sẽ gặp lại GAM ở giải đấu tới, bản thân tôi cảm thấy vừa đề phòng vừa phấn khích còn kết quả cuối cùng như thế nào thì thời gian sẽ trả lời.

6

Hiện tại đang là đương kim Á quân của MDCS, cùng với việc YG đã chia tay huấn luyện viên của họ ở mùa giải trước – Nixwater và gần như hoàn toàn tự lực cánh sinh, Ren cũng đã chia sẻ thêm về mục tiêu của cả đội ở mùa giải tới: “Với tư cách là một đội tuyển Á quân ở mùa giải trước, chúng tôi vẫn luôn cố gắng để vươn lên ngôi vị cao nhất của giải đấu. Mặc dù những điều kiện về tập luyện và sinh hoạt vẫn còn gặp nhiều khó khăn, nhưng là một đội tuyển trẻ chúng tôi luôn có niềm tin và ý chí để có thể nhận được những gì xứng đáng nhất.

jb-intro-divider-2

❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!
✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://ift.tt/1UeggLb

No comments:

Post a Comment