Tuesday, May 30, 2017

TOP 5 tướng dùng để leo xếp hạng hiệu quả nhất theo từng vị trí tại bản 7.10

Bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn 5 vị tướng bá đạo nhất với mỗi vị trí mà chúng ta có thể tận dụng để leo xếp hạng hiệu quả. Vẫn lưu ý với các bạn rằng những cái tên này vẫn có thể sử dụng hiệu quả ở những phiên bản tiếp theo nữa chứ không chỉ bản 7.10 đâu nhé!

crest-darker divider

Darius-Final-Portrait – Đường Trên

Darius vẫn đang là một vị tướng có khả năng đi đường mạnh nhất nhì ở khu vực Đường Trên, mặc dù hắn ta cũng đã bị giảm sức mạnh nhẹ về sát thương của nội tại cũng như chiêu Q nhưng hắn ta vẫn còn rất bá đạo. Một điểm cộng rất lớn của Darius đó là hắn ta cực kì dễ chơi vừa lại vừa trâu bò và gây ra được nhiều sát thương trong giao tranh.

ngocchau-2a0b GIF

Những pha Pentakill như thế này là quá bình thường với Darius

Điểm yếu đáng chú ý duy nhất của Darius nằm ở việc hắn ta không có khả năng tiếp cận kẻ địch tốt và dễ bị thả diều, nhưng nếu đầu tư thêm Tốc Biến thì vẫn khá dễ dàng để bắt vào được Xạ Thủ hay Pháp Sư địch thôi.

avatar-darius

Zac-Final-Portrait – Đi Rừng

Mặc dù Zac đã từng bị chê bai khá nhiều sau đợt làm lại tướng ở Giữa Mùa Giải vừa qua, nhưng chỉ cần có thêm một đợt tăng sức mạnh tại bản 7.10 sau đó là hắn ta lại trở nên rất bá đạo và được ưa chuộng. Lối chơi của Zac sau khi được làm lại có phần hơi khó làm quen hơn trước, nhưng bù lại thì hắn ta lại sở hữu thêm khá nhiều kĩ năng khống chế khó chịu mà cũng rất hiệu quả.

ngocchau-2a0b GIF

Thay vì để kẻ địch văng lung tung thì chiêu cuối của Zac giờ đã hữu dụng hơn rất nhiều, nhưng đương nhiên là cũng khó dùng hơn

Tỉ lệ thắng của Zac Đi Rừng ở máy chủ Hàn Quốc đang đạt khoảng 54%, cao thứ hai trong số tất cả các tướng Đi Rừng, và điều đó cũng đủ để chứng minh được sức mạnh của Zac trong thời điểm hiện tại.

Ahri-Final-Portrait – Đường Giữa

Ahri Đường Giữa đã bá đạo ở khu vực Đường Giữa trong một quãng thời gian rất dài rồi, và điều mà những người ưa thích cô nàng xinh đẹp này mong muốn chỉ đơn giản là Ahri không bị giảm sức mạnh hay thay đổi gì trong thời gian sắp tới mà thôi.

ngocchau-2a0b GIF

Khả năng dồn sát thương của Ahri vẫn đang là rất mạnh tại thời điểm này

Nhưng đáng tiếc là Ahri đã có kế hoạch giảm sức mạnh khá nhiều tại một trong những phiên bản sắp tới đây, vì vậy hãy cố gắng tận dụng sức mạnh của cô nàng này để leo xếp hạng trước khi điều đó xảy ra nhé!

 thank you GIF

Ahri sắp bị giảm sức mạnh rồi :(

Twitch-Final-Portrait – Xạ Thủ

Là một Xạ Thủ nhưng Twitch lại có khả năng đi săn mồi và đánh nhau tay đôi khá ổn, vì vậy nên hắn ta cực kì phù hợp với chiến thuật “mệnh ai nấy lo” trong những trận xếp hạng. Không chỉ có khả năng bắt lẻ tốt, Twitch cũng có khả năng bắn rất mạnh trong giao tranh khi kích hoạt chiêu cuối Nhắm Mắt Bắn Bừa – R, và đó cũng chính là điểm giúp Twitch dễ dàng gánh đội.

 

Nhìn ông Twitch này bắn thích thật

Thresh-Final-Portrait – Hỗ Trợ

Đương nhiên rằng chúng ta cũng không cần phải bàn nhiều về độ hot của Thresh, nhưng hắn ta cũng đã mạnh hơn khá nhiều với việc sử dụng Đồng Xu Cổ Đại mới. Thresh sẽ có khả năng sử dụng Án Tử – Q cực kì thoải mái khi có trong tay Đồng Xu Cổ Đại trong giai đoạn đầu trận, đồng thời nếu nâng cấp thành Bùa Thăng Hoa thì Thresh sẽ còn trở nên cơ động hơn rất nhiều.

ngocchau-2a0b GIF

jb-intro-divider-2

Các bạn nhận xét thế nào về sức mạnh của 5 vị tướng trên, hãy cùng để lại bình luận ở phía dưới nhé!

Ngoài ra, để cập nhật các thông tin một cách nhanh chóng nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile cho điện thoại của bạn tại mobile.garena.vn các bạn nha!

No comments:

Post a Comment