Wednesday, May 31, 2017

CHUNG KẾT VCC TOÀN QUỐC MÙA 3 – TỨ KIỆT TRANH HÙNG

Một mùa giải hứa hẹn đầy sự bất ngờ khi ngay từ các vòng chung kết miền đã lần lượt xuất hiện các tên mới tại 3 miền Bắc, Trung, Nam. Và tất cả các nhà vô địch sẽ cùng nhau góp mặt tại vòng chung kết toàn quốc và chiến đấu cho một phần thưởng đặc biệt: Đội tuyển vô địch VCC sẽ đại diện cho ESC Việt Nam đối đầu với các cường quốc trong giải đấu sinh viên quốc tế sắp tới tại giải LICC SEA Qualifier.

1. ESC Viện Đại học Mở (HOU)

hou111

ESC Viện Đại học Mở (HOU) – Lật đổ mọi kẻ ngáng đường để trở thành “tân vương”

Thuý Hiền – Thông Hiếu – Lạc Tuấn – Viết Chương – Vương Anh – Tiến Toàn

Trong vòng loại khu vực miền Bắc, ESC Viện Đại học Mở Hà Nội thể hiện một lối chơi đầy táo bạo, quyến rũ nhưng cũng không kém phần kỉ luật. Đội hình của họ trải dài ở nhiều độ tuổi (từ 20 tới 23), khiến cho HOU vừa có sự chắc chắn nhưng cũng đầy sức trẻ và cực kì nhiệt huyết. Với nhiều gương mặt có kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều giải khác nhau, ESC HOU tiến tới Sài Gòn cùng với niềm tin vững vàng về việc chinh phục ngôi vị cao nhất.

2. ESC ĐH Nha Trang – Khánh Hòa (NTU)

NTU BG 4

ESC ĐH Nha Trang  (NTU) với khao khát làm vua mãnh liệt

Hoàng Vinh – Minh Quang – Duy An – Nhật Vương – Hồng Thắng – Minh Quang

Mang trên mình hình ảnh của “vua về nhì” khi cái danh hiệu Á Quân VCC mùa 1 đã bám theo họ khá lâu, trở lại với VCC3 lần này ESC ĐH Nha Trang đã cho thấy bản thân là một thế lực thật sự khi xơi tái mọi kẻ cản đường với chiến thuật “đánh và rút trong 18 phút” vô cùng hoàn hảo. Họ, những chàng trai ĐH Nha Trang, đã sẵn sàng kể cho chúng ta nghe một câu truyện cổ tích về những chàng trai đầy niềm tin trong cuộc hành trình xóa bỏ danh hiệu “vua về nhì” để trở thành một vị vua thực sự.

3. ESC ĐH Hoa Sen

pasted image 0

ESC ĐH Hoa Sen (HSU) –  lần đầu và…vô địch?

Quang Minh – Minh Phúc – Đăng Khoa – Lê Tín – Mẫn Đạt – Thành Đạt

ESC Đại học Công nghiệp TPHCM đã chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm trong vòng bán kết, tuy nhiên ESC ĐH Hoa Sen đã khẳng định họ mới là kẻ mạnh hơn với tỉ số chung cuộc 2-1 ở vòng bán kết giữa nhánh A và nhánh B. Đây cũng là lần đầu tiên ESC ĐH Hoa Sen góp mặt tại chung kết toàn quốc. Với tính thần chiến đấu cao và không chịu khuất phục, liệu họ có làm nên kì tích?

 4. ESC Cao Đẳng Viễn Đông

 pasted image 0 (1)

ESC Cao Đẳng Viễn Đông (CDV) – Trọng trách giữ lại ngôi vương cho khu vực miền Nam

Trung Hiếu – Thanh Toàn – Quốc Khánh – Mạnh Cường – Trọng Nghĩa – Gia Nguyên

Ở bán kết nhánh C và D, đương kim vô địch VCC mùa 1 và mùa 2 – ESC Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM đã bỏ thi đấu, giúp cho CDV nhẹ nhàng bước vào chung kết với ESC HSU. Ở đây, ESC CDV và hủy diệt HSU với tỷ số chung cuộc 2-0. Trở thành tân vương VCC3 miền Nam, CDV đã mạnh mẽ ngẩng cao đầu thách thức mọi đối thủ ở chung kết toàn quốc VCC3 này.

Vòng chung kết toàn quốc sẽ được diễn ra vào lúc 13:00 ngày 11.06.2017 tại Hội trường A5, Đại học Bách Khoa 267 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TpHCM.

Ngoài ra, các bạn có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu trên VETV.VN

————————————————————————————————————–

No comments:

Post a Comment