Wednesday, May 31, 2017

Liệu Ngọc Tái Tổ Hợp có khiến meta game thay đổi, đảo lộn không?

runes concept

Như chúng tôi vừa thông tin, hệ thống Runes Reforged (Ngọc Tái Tổ Hợp) sẽ được ra mắt vào Tiền Mùa Giải 2018. Và các đội thiết kế của Riot đã tạo một chủ đề để cộng đồng có thể đặt câu hỏi xung quanh chức năng mới này. Hãy cùng chúng tôi xem qua những câu hỏi tiêu biểu nhé…

dark-star-divider-1

RiotWrekz  chia sẻ:

“Trích:

Vậy là sẽ không có những điểm bổ trợ nhỏ kiểu như Cuồng Nộ hay Móc Túi, và sẽ có nhiều Điểm Then Chốt để chọn hơn à? Giờ tôi lấy nhiều Điểm Then Chốt có được không?

Một mô tả đầy đủ hơn sẽ được chúng tôi chia sẻ với các bạn trong vài ngày tới, nói ngắn gọn thì các hiệu ứng bạn nhận được sẽ ít lại, nhưng mạnh mẽ hơn và nếu bạn muốn chú trọng vào việc tăng chỉ số, thì lượng chỉ số nhận được sẽ lớn hơn.”

runes reforged

Khi được hỏi về sự thay đổi của các chỉ số cơ bản từ bảng bổ trợ/ngọc, RiotWrekz trả lời:

“Trích:

Liệu việc này có làm meta bị đảo lộn không? Có thể tôi không hiểu đúng lắm nhưng sẽ lượng chỉ số cộng thêm (từ ngọc/bảng hiện tại) sẽ rất quan trọng đối với một số vị tướng.

Chúng tôi đang tiến hành chỉnh lại chỉ số của các vị tướng song song với hệ thống này. Việc này sẽ giúp các vị tướng có được thứ họ cần mà vẫn có thể thoải mái lựa chọn những thứ khác.”

Khi được hỏi về việc hệ thống ngọc mới liệu sẽ cho người chơi thêm các kĩ năng, RiotWrekz nói rằng:

“Trích:

Liệu hệ thống ngọc mới (như Perxie chẳng hạn) có đòi hỏi người chơi kích hoạt thêm một kĩ năng nữa không? 

Chúng tôi sẽ không thêm bất kì nút bấm nào để điều khiển hệ thống ngọc mới đâu. Chúng tôi sẽ có một số hiệu ứng dành cho các trang bị kích hoạt, nhưng thêm một kĩ năng mới thì còn xa.”

perxie runes

RiotWrekz bổ sung:

“Trích:

Cái này trông thú vị đấy, nhưng tôi nghĩ là những lối chơi phụ thuộc nhiều vào chỉ số cơ bản sẽ gặp khó khăn. Tôi là một người yêu thích 45% hồi chiêu, nhưng thường thì khá khó để kết hợp các trang bị và đạt đúng con số đó.

Đừng lo, nếu bạn thích 45% Hồi Chiêu thì chúng tôi cũng sẽ có vài thứ cho bạn.”

overheal runes

Khi được hỏi về các hình ảnh và hoạt họa được đưa ra trong video giới thiệu, RiotSparkle có chia sẻ:

“Trích:

Đây có vẻ như mới là hoạt ảnh thử nghiệm thôi. Nhưng Janna Vệ Binh Tinh Tú với 2 con Perxie bay lòng vòng thì trông có vẻ hơi dị.

Đây CHẮC CHẮN là thử nghiệm thôi

Những thứ chúng tôi cho các bạn xem là “WIP” (Work In Process – đang được phát triển), nên chúng tôi sẽ lấy những phần có sẵn trong game đắp vào để xem mọi thứ trông ra sao, trước khi làm cho chúng một hoạt ảnh riêng.”

RekSai_Divider

Bạn nghĩ sao về hệ thống mới này? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé!

Ngoài ra, để cập nhật các thông tin một cách nhanh chóng nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile cho điện thoại của bạn tại mobile.garena.vn các bạn nha!

No comments:

Post a Comment