Sunday, May 28, 2017

Azir có đang nằm trong danh sách làm lại của Riot không?

Dạo này Azir lặn mất tăm rồi. Riot có kế hoạch chỉnh sửa hay làm lại tướng này không?

Hoàng Đế Sa Mạc có lối chơi độc đáo ở đường giữa, kết hợp giữa Xạ Thủ và Pháp Sư Hỗn Chiến. Sẽ rất thú vị nếu chơi Azir, nhưng để cân bằng thì không thú vị gì lắm. Giảm sức mạnh Azir khiến người chơi trình độ trung bình gặp khó khăn, còn tăng sức mạnh Azir lại khiến người chơi trình độ cao quá áp đảo. Chúng tôi đã cố gắng giải quyết vấn đề suốt một năm qua, và tình hình có chút cải thiện song vẫn chưa được như ý.

azirq

Hiện tại, khi một số dự án khác sắp sửa hoàn thiện, chúng tôi đã bắt đầu tìm cách tái phân bổ sức mạnh của Azir nhằm giúp ngài ổn định hơn trong dài hạn. Tất nhiên, chúng tôi sẽ thận trọng tránh làm Azir quá khác biệt so với những gì người chơi hiện đang yêu thích. Nhìn chung, chúng tôi sẽ làm nổi bật hơn chất tướng và loại bỏ những phần sức mạnh thừa thãi để dù Hoàng Đế Sa Mạc có chơi hay đến đâu thì đối thủ vẫn có cơ hội chống trả.

Ngoại hình của Azir trông ổn rồi nên sẽ không cần làm lại hoàn toàn. Thay vào đó, cập nhật kỹ năng để cải thiện lối chơi là đủ. Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin trong một hai tháng tới.

Shurima! Hoàng đế của ngươi “sắp” trở lại!

RIOT ASYRITE

Trưởng Nhóm Sản Xuất, Lối chơi Hiện hành

No comments:

Post a Comment