Monday, May 29, 2017

Snake Esports phạt một tháng lương của HLV sau thất bại tại Demacia Cup 2017

snake-esports-1

Sau thành tích bết bát tại Demacia Cup 2017, ban quản lý của Snake Esports đã có một quyết định tương đối kỳ lạ khi đưa ra án phạt với huấn luyện viên của đội vì phong độ nghèo nàn và màn trình diễn đáng thất vọng vừa qua.

Cụ thể, trong khuôn khổ vòng hai của bảng A tại Demacia Cup vừa diễn ra cách đây không lâu, Snake Esports đã bất ngờ nhận thất bại muối mặt trước một đội tuyển không mấy tên tuổi – Red Wolf Gaming với tỉ số 2-1. Theo báo cáo của Fomos, Huấn luyện viên Zhu Kai của Snake Esports đã bị cách chức huấn luyện viên trưởng và trở thành một huấn luyện viên bình thường của đội. Thêm vào đó, toàn bộ ban huấn luyện của Snake Esports sẽ bị trừ một tháng lương, như một hình phạt cho thất bại bất ngờ vừa rồi.

Demacia Cup 2017 là một sự kiện được tổ chức bởi Tencent Games diễn ra từ 23 tháng 5 tới mùng 4 tháng 6 với trị giá giải thưởng lên tới 500 nghìn Nhân Dân Tệ. Thành phần tham dự có 28 đội tuyển bao gồm 12 cái tên góp mặt từ khu vực LPL ( bốn đội tuyển đứng đầu tại giải Mùa Xuân là EDG, WE, OMG và RNG sẽ là 4 đội hạt giống được xét thẳng vào play-off). Tám đội tuyển đến từ LSPL và tám đội tuyển còn lại thuộc về Tencent Games Arena Hero of Cities. Có 4 bảng đấu, mỗi bảng 6 đội và thi đấu 3 vòng với thể thức loại trực tiếp. Những đội thắng cuộc sau 3 vòng đấu sẽ giành quyền đi tiếp tới play-off.

Theo EsportsMatrix

jb-intro-divider-2

❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment