Monday, May 29, 2017

LCK Mùa Hè 2017 – Ngày 30/5: MVP và Jin Air mở màn, Longzhu đối đầu KT Rolster

MVP vs Jin Air Green Wings (15:00)

Trận đấu mở màn của LCK Mùa Hè 2017 sẽ là cuộc đụng độ giữa đội tuyển đứng thứ 5 tại giải đấu mùa xuân với sự bứt phá vô cùng ấn tượng ở những loạt trận cuối cùng – MVP với đội tuyển suýt chút nữa phải xuống hạng – Jin Air Green Wings. Bước tới giải đấu mùa hè lần này, đội hình của cả 2 đội vẫn giữ nguyên và không có bất kỳ sự thay đổi nào và với điều này có lẽ đội được đánh giá nhỉnh hơn, cũng như khả năng giành được chiến thắng đầu tiên của mùa giải sẽ nghiêng về phía đội tuyển MVP.

game1

MVP là cái tên được đánh giá như một trong những đội tuyển có bước tiến vượt trội ở giải đấu mùa xuân. Trước khi họ thực sự khiến mọi người chú ý thì MVP là tập hợp của những tuyển thủ khá vô danh, tuy nhiên, với một lối chơi rất thuyết phục từ các cá nhân đến cả các giao tranh tổng đã làm nên một MVP thực sự mạnh mẽ. Ngoài ra việc có thể sử dụng một lượng tướng đa dạng cũng giúp họ thường xuyên đem đến những bất ngờ trong các trận đấu, từ Sion ở vị trí hỗ trợ cực kỳ “hổ báo” và hiệu quả trong tay Max cho tới cả việc đem Jarvan IV lên đường trên của ADD là những ví dụ điển hình.

Với Jin Air Green Wings, cái tên sẽ được đặt nhiều hi vọng nhất và niềm tin nhất cho những người đồng đội có lẽ sẽ là ở vị trí đường giữa của Kuzan, thường xuyên có được phong độ thi đấu ổn định cũng như những màn thể hiện khá xuất sắc ở giải đấu LCK Mùa Xuân vừa rồi, chính điều đó đã giúp Jin Air Green Wings tiếp tục có mặt ở LCK Mùa Hè lần này. Điểm yếu của MVP chính là ở giai đoạn đi đường, trong khi ở meta-game hiện tại có thể nói giai đoạn đi đường sẽ chiếm 50% chiến thắng trong trận đấu, do đó Jin Air Green Wings hoàn toàn có thể khai thác vấn đề này.

kuzan

Trận đấu giữa MVP và Jin Air Green Wings sẽ được diễn ra vào lúc 15:00 ngày 30/5, các bạn hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích nhé!

Longzhu Gaming vs KT Rolster (18:00)

Trận đấu tâm điểm của ngày thi đấu đầu tiên LCK Mùa Hè 2017 chắc chắn sẽ là cuộc đụng độ giữa Longzhu Gaming và KT Rolster. Một đội là Á quân LCK Mùa Xuân 2017 và một đội chỉ xếp thứ 6, nhưng nhìn những tuyển thủ góp mặt trong đội hình chính thức mà cả 2 đội thì trước khi có kết quả cuối cùng vẫn chưa thể nói trước được điều gì.

lz

Vẫn là những cái tên quen thuộc đến từ cả 2 đội, với Longzhu Gaming sức mạnh của họ chắc chắn nằm ở cặp đôi đường dưới, đặc biệt là xạ thủ PraY khi ở mùa giải trước anh chính là nhân tố thi đấu nổi bật nhất trong đội hình Longzhu và đóng góp rất nhiều trong việc giành được vị trí thứ 6 chung cuộc khi kết thúc mùa giải của cả đội.

pray

Còn với Á quân LCK Mùa Xuân 2017 – KT Rolster, việc để thất bại với tỉ số 0-3 trong trận chung kết trước đương kim vô địch SKT T1 có lẽ phần nào sẽ khiến họ phải suy nghĩ và thay đổi nhiều điều. Được đánh giá rất cao ở mùa giải đầu tiên thành lập, cũng như được dự đoán sẽ có khả năng lật đổ sự thống trị của SKT T1 không chỉ ở giải đấu trong nước mà còn cả trên đấu trường quốc tế, khởi đầu mùa xuân, KT đã có những chiến thắng vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Tuy nhiên càng về cuối mùa giải sự tụt lùi nhanh chóng của KT Rolster càng được thể hiện rõ mà cụ thể là họ đã có thể bị tuột mất một vị trí nằm trong Top 4, rất may điều đó không xảy ra nếu không thì cũng chẳng có ngôi vị Á quân nào cho KT Rolster.

kt-rolster

Chiến thắng trong ngày mở màn mùa giải mới sẽ là một bước đà rất tốt cho KT Rolster tiếp tục nuôi hi vọng lật đổ vị thế của đương kim vô địch SKT T1 ở mùa giải này, tuy nhiên Longzhu Gaming cũng sẽ không dễ dàng để KT có thể làm được điều đó.

Trận đấu giữa Longzhu Gaming và KT Rolster sẽ được bắt đầu vào lúc 18:00 ngày 30/5, các bạn hay chú ý đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích nhé!

 jb-intro-divider-2❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!
✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://ift.tt/1UeggLb

No comments:

Post a Comment