Tuesday, May 30, 2017

[NÓNG] Tân binh hỗ trợ của KT Rolster bị loại khỏi danh sách vì buff elo

Đội tuyển KT Rolster mới đây đã thông báo rằng họ đã loại trừ tân binh mới gia nhập ở vị trí hỗ trợ Lee “Chance” Chan-Dong ra khỏi đội hình thi đấu chính thức.

chance

Đại diện của đội tuyển KT Rolster đã thông báo chính thức trên trang fanpage vào ngày 30/5 cũng là ngày bắt đầu giải đấu LCK Mùa Hè 2017: “Chúng tôi chân thành xin lỗi sau những tranh cãi xung quanh vấn đề của Lee, chúng tôi đã quyết định sẽ loại anh ấy ra khỏi đội hình chính thức, và tiếp tục xác thực vấn đề này.

Tôi muốn xin lỗi một lần nữa, chúng tôi sẽ là một đội tuyển không chỉ mạnh mẽ mà còn hướng tới sự trong sạch và trưởng thành trong văn hóa thể thao điện tử.

Lee “Chance” Chan-Dong, tuyển thủ đã từng thi đấu ở giải đấu nghiệp dư KeG và KeSPA Cup vào năm 2016, gần đây đã có cơ hội tham gia vào đội hình của KT Rolster.

chance1

Tuy nhiên, vào ngày 29/5 vừa rồi, Chance đã trở thành trung tâm của một sự tranh cãi trên cộng đồng mạng khi những hình ảnh chụp màn hình cho thấy anh đã tham gia vào các hoạt động buff elo cho các người chơi khác. Một số nguồn tin cho biết anh còn tham gia một diễn đàn có tên là “Ilbe” và đưa ra những nhận xét phi đạo đức không chỉ về những khu vực cụ thể mà còn cả về cha mẹ của anh ấy. Ilbe được biết tới là một trang mạng nổi tiếng cực đoan trong nhiều mặt của xã hội ở Hàn Quốc.

Cộng đồng mạng xã hội Hàn Quốc cũng đang rất tích cực thảo luận về vấn đề liệu rằng động cơ nào có thể thúc đây một tuyển thủ chuyên nghiệp tham gia vào những hành động mà Riot đặc biệt nghiêm cấm như vậy.

Chance đã được đưa vào danh sách thi đấu chính thức trong bản danh sách mà KT Rolster gửi tới cho Riot Games, tuy nhiên sau sự việc này thì anh đã chính thức bị gạch tên khỏi đội hình của đương kim Á quân LCK.

Theo invenglobal

jb-intro-divider-2

❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!
✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://ift.tt/1UeggLb

No comments:

Post a Comment