Tuesday, May 30, 2017

Bao giờ thì Riot mới bắt tay vào cập nhật thoại cho các tướng cũ?

Bạn có biết Kassadin hiện tại có tổng tất cả 14 câu thoại cả trong và ngoài game, còn Xayah – vị tướng mới ra mắt gần đây cùng Rakan của Riot có 13 câu thoại khi sử dụng duy nhất kĩ năng Triệu Hồi Lông Vũ (E), còn tổng số câu thoại của Cô Nàng Nổi Loạn này lên đến gần… 500 không? Đúng vậy đấy, bạn không nhầm đâu. Xayah đang sở hữu số câu thoại nhiều gấp 36 lần so với Kassadin.

kassadin cosmic

Poor Kassadin

Ở thời điểm hiện tại, điều này không có gì lạ lắm bởi trong thời gian đầu ra mắt Liên Minh, việc tập trung vào phát triển tướng và lối chơi quan trọng hơn rất nhiều. Đó là chưa kể cách đây vài năm, đội ngũ thiết kế của Riot cũng không được đầy đủ như bây giờ, khiến cho việc đi sâu vào từng tướng, cũng như khai thác các tương tác là điều gần như bất khả thi. Tuy nhiên, Riot cũng đã có những bước đi đầu tiên trong việc cập nhật các câu thoại cho tướng.

Các tương tác của Lux mới được cập nhật

Dĩ nhiên, như vậy vẫn chưa đủ. Trên diễn dàn Reddit, cộng đồng người chơi luôn kêu gọi và thắc mắc về vấn đề này: “Làm ơn cập nhật nhiều lời thoại hơn nữa đi! Khá là nhàm chán khi tôi phải đợi một vị tướng được làm lại hoàn toàn để hi vọng hắn ta có một số lời thoại – tương tác mới. Cập nhật lời thoại cho một vị tướng có không có nghĩa là các anh sẽ phải làm nó một lần nữa khi làm lại tướng, có đúng vậy không?”

Meddler trả lời:

“Chúng tôi không muốn thực hiện cập nhật lời thoại cho những vị tướng có thể sẽ được làm lại – cập nhật hoàn toàn trong tương lai, nhất là khi tính cách hoặc cốt truyện của họ có những thay đổi đáng kể so với vị tướng hiện tại.”

Rõ ràng, đây là một việc cần phải làm bên cạnh việc cập nhật hình ảnh và bộ kỹ năng của các vị tướng, bởi ngoài chúng ra, phần cốt truyện, tính cách và chiều sâu của từng nhân vật cũng là thứ rất thu hút của Liên Minh Huyền Thoại.

simple divider

Các bạn thấy sao về việc cập nhật câu thoại của Riot? Nó có nên khuyến khích không, và theo bạn thì đâu là vị tướng có chiều sâu nhất thời điểm hiện tại trong Liên Minh, hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

Ngoài ra, để cập nhật các thông tin một cách nhanh chóng nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile cho điện thoại của bạn tại mobile.garena.vn các bạn nha!

No comments:

Post a Comment