Tuesday, May 30, 2017

Những thay đổi hệ thống nhỏ nhặt trong bản tới mà bạn cần biết

boards-wallpaper

Các bản cập nhật là thứ không thể thiếu trong Liên Minh Huyền Thoại, nó giúp trò chơi trở nên cân bằng và hoàn thiện hơn, không chỉ về mặt lối chơi mà còn rất nhiều hệ thống khác. Trong bản 7.11 tới, một vài thứ sẽ được chỉnh sửa mà có thể bạn không chú ý, vì thế, Liên Minh 360 sẽ giúp bạn làm công việc khó khăn đó! Đi xem nào.

Bảng tỉ số

Ở trong bản 7.11 này, tất cả những đơn vị lính được người chơi triệu hồi khi tiêu diệt sẽ đều được hệ thống đếm và cho vào phần chỉ số lính, cho dù mục tiêu đó có vàng hay là không. Điều này có thể dẫn đến việc bạn thấy một người chơi nào đó sở hữu lượng chỉ số lính siêu đẹp hơn bình thường trong bảng tỉ số. Đồng thời, nó cũng sẽ ảnh hưởng tới các chỉ số ở cuối trận đấu, vì thế, bạn cũng đừng bất ngờ.

2011-malzahar-5

Cứ triệu hồi cho lắm vào

Các đơn vị sẽ ảnh hưởng bởi thay đổi này có thể kể đến như xúc tu của Illaoi, trụ súng của Heimerdinger, hộp hề của Shaco, cây của Zyra, ma của Yorick, và Bọ Hư Không của Malzahar.

Hoạt cảnh

Những thay đổi gần đây đã khiến cho Renekton không thể xóa hoạt cảnh khi sử dụng kỹ năng của mình, từ đó, sát thương đầu ra của vị tướng này không còn nhanh như trước. Thay vào đó, nếu Renekton cố gắng sử dụng nhiều kỹ năng cùng lúc, thì chúng sẽ xếp hàng lần lượt và xuất hiện. Đó là một tin khá buồn cho những người chơi chuyên Renekton, bởi tất cả thay đổi đó trong bản 7.9 đều đã được hoàn lại.

renekton

Quá khổ cho Renekton

Khả năng xóa hoạt cảnh là thứ giúp cho Renekton áp đảo khu vực đường trên, lên phần lớn sát thương mà vẫn hiệu quả cao, việc bỏ đi như vậy sẽ khiến Đồ Tể Sa Mạc gặp rất nhiều vấn đề trong bản tới.

Biểu tượng

Khá dễ để nhận ra thời gian gần đây, Riot đang cập nhật và làm mới trò chơi của mình bằng cách đưa vào, thay thế những biểu tượng cũ. Bạn biết đó, Liên Minh ra mắt từ năm 2009 và tới tận bây giờ, vẫn còn khá nhiều trang bị còn tồn tại, việc thay đổi là không thể thiếu. Cả Giáp Thiên Thần và Mặt Nạ Vực Thẳm (tên mới của Gậy Đầu Lâu) trong bản này đều sẽ có biểu tượng mới trông đẹp và cách tân hơn rất nhiều.

3026_Guardian_Angel abyssal mask

Giáp Thiên Thần và Mặt Nạ Vực Thẳm

Và theo như Meddler đã nói, trong thời gian tới chắc chắn Riot sẽ tung ra thêm nhiều những cập nhật liên quan tới biểu tượng này.

“Theo những thay đổi từ tuần trước, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến hành cập nhật biểu tượng cho Ahri/Amumu. Nunu và Mundo cũng sẽ được cân nhắc sớm. Đồng thời, bắt đầu từ bây giờ, chúng tôi cũng sẽ cập nhật biểu tượng của bùa lợi, những đơn vị không phải tướng như Bùa Đỏ/Bùa Xanh/Bùa Baron.”

Các thay đổi này không ảnh hưởng quá nhiều tới lối chơi (trừ khi bạn là Renekton), vì thế, hãy nắm bắt nó và biết trong Liên Minh sắp tới có gì nhé!

simple divider

Ngoài ra, để cập nhật các thông tin một cách nhanh chóng nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile cho điện thoại của bạn tại mobile.garena.vn các bạn nha!

No comments:

Post a Comment