Wednesday, May 31, 2017

[LCK] Samsung GALAXY 2-0 SKT T1: Đừng vội mơ vô địch !!!

GAME 1

Cấm/Chọn

1

Phút 14′ – CHIẾN CÔNG ĐẦU !!!

2

Sau khoảng 15 phút thi đấu căng thẳng và vô cùng chắc chắn, cuối cùng chiến công đầu cũng có sau khi hai người chơi đường giữa của hai đội solo kill với nhau và chờ đợi sự giúp đỡ từ người đi rừng. Ambition bên phía Samsung là người đã có mặt kịp thời hơn và đem về lợi thế cho Samsung.

Phút 20′
Samsung vươn lên dẫn trước với 6000 tiền và 4 trụ nhà lính. Sau khi có được mạng hạ gục đầu tiên, Samsung tiếp tục tổ chức kiểm soát và combat tốt giúp họ có thêm một điểm hạ gục nữa của Wolf.

Phút 26′ – SAMSUNG GALAXY ĂN BARON THÀNH CÔNG !!!
Quả cầu tuyết chính thức được hình thành và không có cách nào cho SKT để kháng cự. Con Baron cho Samsung GALAXY và cánh cửa đến chiến thắng của họ đã rộng mở.

Phút 31′ – TRẬN ĐẤU KẾT THÚC !!!

3

Chiến thắng thuyết phục của Samsung GALAXY trước SKT T1. Dường như chìa khóa để giải bài toán khó này đã nằm trong tay của Samsung khi họ kết thúc ván đấu chỉ sau nửa giờ đồng hồ, giống như cái cách họ hủy diệt những nhà đương kim vô địch thế giới tại giải Mùa Xuân.

4

Crown xứng đáng nhận MVP của ván đấu thứ nhất

Highlight Ván 1

GAME 2

Cấm/Chọn

1

Phút 3′ – CHIẾN CÔNG ĐẦU !!!

2

Xử lý quá rườm rà trong khu vực rừng của đối phương ngay những cấp độ đầu, SKT T1 ngay lập tức trả giá khi Peanut bị giữ lại và người dứt điểm thành công là đường giữa Crown.

Phút 15′
Samsung tiếp tục trình diễn một lối chơi hoàn hảo trước SKT. Từ lợi thế chiến công đầu, Crown tỏ ra vô cùng mạnh mẽ khi mang về lợi thế cho những người đồng đội của mình ở vị trí khác. Còn phải kể đến sự mờ nhạt của Olaf trong tay Peanut khi dường như anh không tạo ra một tình huống gây sức ép đáng kể nào.

Phút 24′ – SAMSUNG GALAXY ĂN BARON THÀNH CÔNG !!!
4 trụ dẫn trước cùng 8000 tiền chênh lệch, chỉ số mạng cũng hoàn toàn vượt trội với tỉ số 12-2. SKT dù chống trả quyết liệt nhưng cũng đành ngậm ngùi nhìn Samsung kiểm soát hoàn toàn tầm nhìn và ăn đi con Baron một cách nhanh chóng.

Phút 30′ – TRẬN ĐẤU KẾT THÚC !!!

3

Như một công thức đã định sẵn, trận đấu kết thúc sau nửa giờ đồng hồ và Samsung tiếp tục hủy diệt đối thủ của mình từ đầu cho tới cuối trận đấu. Mọi thứ kết thúc thậm chí bằng một pha quét sạch và chiến thắng 2-0 thuộc về Samsung GALAXY một cách xứng đáng.

4

Highlight Ván 2

Updating…

No comments:

Post a Comment