Tuesday, May 30, 2017

HLV Tinikun: “Mục tiêu của GAM là tìm được vị trí chính xác trên bản đồ LMHT thế giới.”

Trước thềm MDCS Mùa Hè 2017 diễn ra, các đội tuyển đã có buổi tham dự họp báo để có thể chia sẻ những vấn đề và chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước những câu hỏi tới tử Liên Minh 360, huấn luyện viên của đương kim vô địch MDCS – GIGABYTE Marine – Tinikun đã có những chia sẻ.

tinikun2

Sau một mùa giải thi đấu vô cùng thành công từ giải đấu quốc nội cho đến đấu trường quốc tế, GIGABYTE Marines đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất ở giải đấu lần này, khi được hỏi về những thay đổi nhân sự gần đây liệu rằng GAM có tự tin sẽ tiếp tục giữ vững được phong độ cao như những gì họ đã làm được trong khoảng thời gian vừa qua, huấn luyện viên Tinikun trả lời: “Trước tiên, nói về những sự thay đổi người, GIGABYTE Marines cũng đã có những sự chuẩn bị trước và tất nhiên khi có những sự thay đổi thì chắc chắn kèm theo đó là các hi vọng lớn hơn khi thi đấu. Còn mục tiêu thực sự của đội tuyển là tìm được chính xác câu trả lời rằng GAM đang ở đâu trên bản đồ LMHT Thế giới.

3

Tuy nhiên, nếu muốn một lần nữa vươn ra thế giới, việc đầu tiên của GAM là phải thi đấu tốt ở giải đấu quốc nội để có thể tiếp tục đại diện cho Việt Nam vươn ra đấu trường quốc tế. Hướng cái nhìn tới giải đấu quốc tế gần nhất – GPL Mùa Hè 2017, khi các đội tuyển thuộc khu vực Thái Lan thời gian gần đây liên tục có những sự bổ sung ngoại binh tới từ khá nhiều khu vực khác nhau để củng cố đội hình cho mùa giải mới, huấn luyện viên Tinikun – một người đã từng làm việc với các tuyển thủ và đội tuyển Thái Lan đã có những chia sẻ về điều này: “Về việc các đội tuyển khu vực Thái Lan gần đây họ đã có những sự bổ sung lực lượng là các tuyển thủ ngoại binh thì trong thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp, các đội tuyển đều biết rằng việc giao tiếp là vô cùng quan trọng. Trước đây từng có một số trường hợp các tuyển thủ của Việt Nam như Navi, NoWay … đã từng thi đấu tại Thái Lan nhưng đã gặp khá nhiều khó khăn, do đó có lẽ vấn đề này không thực sự đáng lo lắng lắm.

Có thể thấy, huấn luyện viên Tinikun cũng như các tuyển thủ GAM đang có những sự chuẩn bị vô cùng kĩ càng trước khi mùa giải mới diễn ra, không chỉ tìm hiểu các đội tuyển trong nước mà mục tiêu của cả đội chắc chắn là đã sẵn sàng để một lần nữa bước ra thế giới.

jb-intro-divider-2

❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!
✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://ift.tt/1UeggLb

No comments:

Post a Comment