Saturday, May 27, 2017

TOP những tướng Hỗ Trợ tốt nhất để phối hợp cùng Caitlyn

Chắc hẳn rằng cũng đã nhiều bạn sở hữu bộ trang phục siêu ngầu Caitlyn Vũ Khí Tối Thượng, và để có những màn test trang phục mới thành công thì cũng cần kêu gọi thêm một người bạn để đánh tướng Hỗ Trợ nữa chứ. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn những vị tướng Hỗ Trợ có thể kết hợp với Caitlyn cực kì tốt.

crest-darker divider

Nami-Final-Portrait

Nami có khả năng tăng tốc độ chạy cực kì hữu dụng để giúp cho Caitlyn có thể truy đuổi kẻ địch một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, chiêu thức Ước Nguyện Tiên Cá (E) của Nami cũng giúp Caitlyn có những đòn bắn làm chậm kẻ địch, và đương nhiên nó sẽ khiến Caitlyn thả diều kẻ địch dễ dàng hơn rất nhiều.

caitlyn-nami

Ngược lại thì Caitlyn cũng có Bẫy Yordle (W) để giữ kẻ địch lại và giúp những kĩ năng định hướng của Nami như Thủy Ngục (Q) hay Sóng Thần (R) dễ dàng trúng đích hơn nữa, vậy nên đây sẽ hứa hẹn là một cặp đôi khá mạnh mẽ đấy.

 GIF

Đã bắn đau lại còn gây làm chậm nữa thì siêu bá đạo luôn

Karma-Final-Portrait

Karma cũng đã bị giảm sức mạnh khá nhiều trong thời gian vừa qua, nhưng cô nàng vẫn được đánh giá là một vị tướng Hỗ Trợ khá ổn. Cặp đôi Caitlyn và Karma cũng không có sự kết hợp gì quá đặc biệt, nhưng ưu điểm của họ là có khả năng đẩy đường cực mạnh và dồn sát thương cực kì nhanh chóng. Nhớ lên thêm Lư Hương Sôi Sục cho Karma để có thể buff thêm một chút sát thương cho người đồng đội Caitlyn nhé!

Karma có Lư Hương cái là Caitlyn có thể bắn như cái máy luôn

Lulu-Final-Portrait1

Lulu thì đương nhiên là một người bạn mà bất kì vị tướng Xạ Thủ nào cũng muốn ở bên cạnh, và Caitlyn cũng không phải ngoại lệ. Lulu có thể tăng sức tấn công của Caitlyn lên mức tối đa nhờ vào khả năng tăng tốc đánh của Biến Hóa (W) hay tăng sát thương của Giúp Nào Pix! (E).

Chỉ cần có Lulu Hỗ Trợ là Caitlyn có thể bắn cả thế giới luôn

Cũng tương tự với Karma, vị tướng Lulu có khả năng gây sát thương trên diện rộng khá mạnh vào những con lính và nó sẽ giúp Đường Dưới của bạn có khả năng đẩy tốt, chỉ có điều tầm sử dụng Thương Ánh Sáng (Q) của Lulu không phải là quá xa nên bạn sẽ phải rất khéo léo sử dụng combo Q-E để vừa cấu rỉa kẻ địch và vừa gây sát thương lên lính được.

lulu-caitlyn

Ivern-final-portrait

Ivern hiện giờ đã được coi là một vị tướng Đi Rừng chính hiệu, vì vậy có lẽ sẽ hiếm ai sử dụng hắn ta ở vị trí Hỗ Trợ cả. Nhưng nếu vị Xạ Thủ cùng đường là Caitlyn thì Ivern vẫn có thể tái xuất ở vị trí Hỗ Trợ và thi đấu khá hiệu quả đấy. Lí do thì ai cũng biết, đó là kĩ năng Kiến Tạo Bụi (W) của Ivern sẽ giúp Caitlyn đứng ở trong xả đạn ra cực kì thoải mái, đồng thời kích hoạt được nội tại Thiện Xạ rất nhanh và gây ra được cả tấn sát thương lên người kẻ địch.

 GIF

Tạo hẳn một dãy bụi cỏ như này thì Caitlyn thoải mái mà đứng bắn luôn

divider-3

Liệu còn vị tướng Hỗ Trợ bá đạo nào khác có thể kết hợp được với Caitlyn không nhỉ, hãy cùng bổ sung trên cho danh sách ở trên bằng cách bình luận phía dưới giúp Liên Minh 360 nhé!

Ngoài ra, để cập nhật các thông tin một cách nhanh chóng nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile cho điện thoại của bạn tại mobile.garena.vn các bạn nha!

No comments:

Post a Comment