Monday, January 28, 2019

Faker: “Chiến thắng trước Griffin sẽ giúp chúng tôi tiến thắng tới trận chung kết”

Ngày 27/1 vừa qua, SKT T1 đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước DAMWON. Chiến thắng này không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số và nó còn giúp SKT có thêm sự tự tin trước cuộc đối đầu với Griffin vào ngày 31/1 sắp tới.

Sau trận đấu, Inven đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Faker.

i1548587973542801

Bạn cảm thấy thế nào với chiến thắng ngày hôm nay?

Chúng tôi đã xuống tinh thần một chút sau trận thua trước nhưng tôi đã nghĩ rằng để có thể tự tin đối đầu với Griffin thì phải  giành thêm một chiến thắng nữa.

Cả hai đội đều có thứ hạng như nhau trước trận đấu này nhưng bạn có vẻ như khá lo lắng. Bạn đã chuẩn bị trận đấu này như thế nào?

Trận đấu này rất quan trọng với chúng tôi, vì vậy mọi người đều rất chăm chỉ trong quá trình chuẩn bị. Tôi có thể cảm thấy mọi người đặc biệt chú ý đến nó như thế nào. Đây là một chiến thắng rất giá trị nên tôi cảm thấy nỗ lực của mọi người đã được đền đáp.

0000126979_001_20190127183227483

Các bạn đã có những chiến thắng áp đảo trong ván 1 và 3 nhưng không làm được điều đó trong ván 2. Bạn có thấy hối tiếc điều gì trong trận đấu này không?

Chúng tôi đã gặp bất lợi trong các pha giao tranh ở ván 2. Mặc dù đã có những pha macro tốt ở ván 1 và 3 nhưng tôi ước rằng chúng tôi có thể lăn cầu tuyết nhanh hơn nữa. Tôi cảm thấy tiếc vì điều đó.

Bạn đã lựa chọn Corki ở ván 2. Tại sao lại là vị tướng này?

Tôi đã chọn Corki vì tôi nghĩ chúng tôi thiếu sát thương phép. Ngoài ra thì tôi nghĩ Corki là một lựa chọn tuyệt vời ở giai đoạn giữa và cuối trận.

0000183879_001_20190127171121195

Trận đấu tiếp theo của SKT sẽ là cuộc đối đầu với Griffin. Bạn nghĩ trận đấu này sẽ đi theo chiều hướng nào?

Griffin đang thi đấu tốt nhưng tôi nghĩ chúng tôi vẫn có thể chiến thắng nếu không nản lòng trước tinh thần của họ. Ngoài ra, chúng tôi cố gắng hết sức để chuẩn bị cho trận đấu này vì tôi nghĩ chiến thắng trước Griffin sẽ giúp chúng tôi tiến thắng tới trận chung kết.

Bạn có muốn nói thêm điều gì không?

Chúng tôi đã chiến thắng trong ngày hôm nay và muốn biến nó thành những chiến thắng liên tiếp. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có được những kết quả tốt.

Theo Invenglobal

No comments:

Post a Comment