Saturday, January 26, 2019

[VCS Mùa Xuân 2019 – Tuần 2 Ngày 4] CR vs. PVB, EVOS vs. FTV: FFQ đã gọi, PVB có trả lời?

Việc FFQ thảm bại trước SGD ở ngày thi đấu thứ 3 đã khiến rất nhiều người phải bất ngờ. Liệu rằng trong ngày thi đấu hôm nay, PVB lẫn EVOS có làm người hâm mộ của họ phải thất vọng trước các đội tuyển cửa dưới như CR hay FTV?

16h00 Ngày 27/1/2019 – CR vs. PVB

_MG_3449

CR đang đứng cuối bảng xếp hạng nhưng những gì họ thể hiện lại không đúng như kết quả đã phản ánh. Zin cùng đồng đội có một lối chơi rất bài bản, di chuyển và triển khai các ý đồ tấn công rất mạch lạc. Tuy nhiên, việc không có một người đi rừng thực thụ đang khiến CR chịu thiệt khá nhiều. Đối thủ sắp tới của họ là PVB, đội tuyển được đánh giá là không thể ngăn cản vào thời điểm hiện tại nhưng nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt tích cực như trận đấu với FFQ thì cơ hội vẫn là có với CR.

_MG_2865

Như đã nói ở trên, PVB thời điểm hiện tại được miêu tả rất đơn giản “Không thể ngăn cản”. Cả 3 đường nếu nhận xếp thứ 2 thì gần như không ai dám nhận thứ nhất, hỗ trợ cùng đi rừng cực kỳ ăn ý và luôn có những pha mở giao tranh không thể chê vào đâu được. Nếu thi đấu tự tin và không khinh địch thì chiến thắng vẫn sẽ nằm trong tầm tay Zeros và đồng đội.

19h00 Ngày 27/1/2019 – EVOS vs FTV

_MG_3230

Cả EVOS lẫn FTV đều đang có thành tích 1-2 qua 3 trận đấu và cuộc đối đầu này sẽ giúp cho một đội tuyển vươn lên nửa trên của bảng xếp hạng. FTV sau khởi đầu rất tốt đã có phần chững lại và bị các đối thủ bắt bài. Xạ thủ Divkid dù bắn rất hay nhưng vẫn chưa thể một mình gánh FTV khi mà các nhân tố khác như Victory hay Rika vô cùng thiếu ổn định.

_MG_2786

Ngược lại với FTV, EVOS đã vượt qua áp lực nặng nề trong tuần thi đấu đầu tiên với chiến thắng trước CES. Công bằng mà nói, việc đối đầu với 2 đội tuyển quá mạnh như FFQ lẫn PVB là một thiệt thòi với EVOS và tuần này họ đã có cơ hội sửa sai. FTV không phải là một đối thủ quá mạnh nên EVOS có quyền tự tin vào một chiến thắng trọn vẹn 2-0.

Namlee

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé!

No comments:

Post a Comment