Sunday, January 27, 2019

[LPL Mùa Xuân 2019] SN 2-0 SS: Smlz bắn cháy máy, Suning nghiền nát Snake

Ván 1

Cấm – Chọn

Sau rất nhiều trận đấu bị cấm, cuối cùng Sofm cũng đã có được tướng tủ Olaf để đối đầu với Camille của H4cker. Đường trên, Flandre cũng có một lựa chọn rất thú vị là Sejuani.

Dx6Dc1MWoAAvU0S

Diễn biến

Với chất tướng Olaf đánh nhau cực mạnh, Sofm dễ dàng nghiền nát H4cker ở trong khu rừng. Tuy nhiên, việc 3 chủ lực được bảo vệ rất tốt và không bị tổn hại gì trong giai đoạn đi đường đã giúp Suning có một giai đoạn giữa trận rất mạnh và khiến Snake phải đánh trong thế phòng thủ. Những nỗ lực tranh cướp Baron đã khiến Snake phải ôm hận khi Smlz thoải mái xả đạn và có được pha Quadrakill vô cùng đẹp mắt. Chiến thắng ván 1 thuộc về Suning sau 30 phút thi đấu.

Dx6W6H0XcAAFInB

Highlights

Ván 2

Cấm – Chọn

Làn này, Olaf đã thuộc về H4cker còn Sofm sử dụng Kindred. Flandre đã có một vị tướng phổ thông hơn là Urgot còn xạ thủ Asura có tướng tủ Ezreal.

Dx6QPtAXgAEm4Fm

Diễn biến

Dù đã có pha gank đường dưới và lấy đi 3 điểm hạ gục của Suning nhưng như thế là chưa đủ để Snake ngăn cản Smlz đè bẹp Asura. Với một Lucian quá nhiều trang bị cộng thêm hai bùa lợi Rồng đất có được, Suning dễ dàng ăn được Baron trước mặt 5 thành viên Snake. Dù không có được quá nhiều điểm hạ gục nhưng những lợi thế có được là quá đủ để SN kết liễu Snake trong ván 2.

Dx6YRANWkAAecqP

Highlights

 

No comments:

Post a Comment