Sunday, January 27, 2019

[LPL Mùa Xuân 2019] iG 1-2 JDG: Loại Levi lẫn imp, JDG có cuộc lội ngược dòng xuất sắc trước Invictus Gaming

Ván 1

Cấm – Chọn

Levi lần thứ 2 ra quân tại LPL và đối thủ của anh chàng này là nhà vô địch thế giới – Ning.

Dx6e-K5WkAAweu8

Diễn biến

Thế trận diễn ra khá cân bằng khi các vị trí của hai bên đều thi đấu rất tốt, chỉ có đường trên là nghiêng hoàn toàn về iG khi mà TheShy liên tục solokill Zoom. Với việc lủng hẳn 1 vị trí quan trọng, JDG giao tranh rất thua thiệt so với iG. Sau một tình huống shutdown được Levi, iG cố gắng ăn Baron và dù thành công nhưng họ đã không giữ được bất kỳ bùa lợi nào. Nhưng không cần đến Baron, iG vẫn đè bẹp JDG trong pha giao tranh cuối cùng để đem về lợi thế trong cặp bo3.

6QUNv8K

Highlights

Ván 2

Cấm – Chọn

JDG đã đưa vào cả Flawless lẫn Bvoy nhằm gỡ lại thế trận với iG.

Dx6sGG5XQAAi16Y

Diễn biến

Ván đấu này, người đi rừng có JDG tiếp tục có được rất nhiều điểm hạ gục trong khi Ning lại không có được điều này khi sử dụng Karthus đi rừng. Đường trên, Zoom cũng không còn thọt hơn TheShy nữa và điều này đã khiến cho JDG mới là đội áp đảo hơn. Sau 32 phút thi đấu, JDG bằng 2 con Baron đã hạ gục thành công iG, qua đó đưa trận đấu đến ván 3.

Dx7CFx_W0AADFHr

Highlights

Ván 3

Cấm – Chọn

iG đã có sự thay đổi đường trên khi Duke xuất trận thay cho TheShy.

Dx65KCpWkAAkzmL

Diễn biến

Flawless tiếp tục thi đấu tốt trong ván đấu này và 2 pha gank chuẩn xác ở đường trên và đường dưới đã đem lại rất nhiều lợi thế cho Bvoy lẫn Zoom. Với một con quái vật Swain, JDG vùi dập hoàn toàn iG mà không gặp quá nhiều khó khănPha say máu ở phút 24 dẫn đến tình huống ăn Baron của iG chỉ là một sai lầm nhỏ của JDG bởi sau đó, họ vẫn là những người kiểm soát trận đấu. Sau khi có được bùa lợi Baron cho mình, JDG đã kết thúc ván 3, qua đó lội ngược dòng đầy ấn tượng trước đương kim vô địch thế giới iG.

Dx7COwyW0AYmDtY

Highlights

No comments:

Post a Comment