Friday, January 25, 2019

[VCS Mùa Xuân 2019] CR 0-2 FFQ: Calm đi rừng thay cho Taurus, CR vẫn bất lực trước sức mạnh của FFQ!

Ván 1

Cấm và chọn

Untitled

FFQ đưa ra 1 đội hình nhằm tạo ra các pha giao tranh tổng đột biến với Yasuo, Aatrox và Gragas. Cặp đôi đường dưới của họ cũng có khả năng tiếp cận và mở giao tranh khá tốt với Ornn hỗ trợ và Kai’sa trong tay xạ thủ Celebrity. Bên phía CR, đội hình mà họ hướng tới chủ yếu tập trung vào khả năng dồn sát thương vào 1 mục tiêu với Lee Sin, Lissandra và Pyke. Đường trên Taurus chơi Renekton còn xạ thủ Zin chơi Vladimir.

Diễn biến ván đấu

Untitled

CR rất thành công với đấu pháp tập trung dồn sát thương vào 1 mục tiêu, bất kể đó có là những chống chịu chính của FFQ như Ornn hay Gragas. Yasuo của Artifact không tạo được nhiều ảnh hưởng trong những phút đầu trong khi Yado lại thi đấu khá tập trung. Với lợi thế sở hữu xạ thủ, FFQ mặc dù mất lợi thế khá sớm nhưng Celebrity vẫn cố gắng giữ được khoảng cách lính đủ lớn với Vladimir của Zin.

Untitled

Chính điều đó khiến khả năng giao tranh tổng của FFQ nhỉnh hơn hẳn, khi các trang bị chống chịu đã đủ nhiều. FFQ nỗ lực tận dụng triệt để mọi sai lầm của đối thủ để đổi lấy những mục tiêu lớn, đặc biệt là con Baron rất quan trọng ở phút 38. FFQ mặc dù gặp bất lợi từ sớm những vẫn quét dơ đối thủ và giành lấy chiến thắng trong ván 1.

VODs và Highlight

Tiếp tục cập nhật…..

Ván 2

Cấm và chọn

Untitled

Trong ván 2, FFQ điều chỉnh 1 chút về cách lựa chọn khi Artifact chơi Ryze đường giữa. Xạ thủ Celebrity sử dụng Sivir bên cạnh 3 chống chịu bao gồm đường trên Aatrox, đi rừng Sejuani và hỗ trợ Gragas trong tay Venus. Bên phía CR, một đội hình khá tương tự ván 1 được họ sử dụng. Chỉ có sự thay đổi ở vị trí đi rừng khi lần này, Calm chơi Kha’zix còn Taurus chơi Urgot.

Diễn biến ván đấu

Untitled

Sự chủ động tiếp tục được CR duy trì ngay từ những phút đầu tiên. CBL chơi Pyke khá tốt nhưng những người đồng đội của anh lại hay mắc những sai lầm khó đỡ, đặc biệt là vị trí của Taurus. Chính vì điều đó nên kịch bản ván 1 gần như lặp lại khi CR quăng đi lần lượt những lợi thế mà họ tạo dựng trước đó và bất lực trước khả năng gây sát thương đa mục tiêu cực kỳ khó chịu của Sivir.

Untitled

Mặc dù đánh mất con Baron đầu tiên nhưng FFQ dứt điểm thành công con Baron tiếp theo. Ryze của Artifact sử dụng chiêu cuối 1 cách khá xuất sắc với khả năng đọc tình huống ấn tượng. Trong khi đó Sivir của Celebrity chọn vị trí tuyệt vời. FFQ quét sạch đối thủ lần cuối ở phút thứ 35, qua đó giành chiến thắng chung cuộc trước CR với tỉ số 2-0.

VODs và Highlight

Tiếp tục cập nhật…..

Namlee

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé!

No comments:

Post a Comment