Wednesday, January 30, 2019

[LPL Mùa Xuân 2019] SS 0-2 IG: Mala quá tạ, Sofm cùng đồng đội thua trắng trước IG

Ván 1

Ván thua đáng tiếc của SS

Giai đoạn đầu ván 1, Sofm là người đã có chiến công đầu sau 1 pha cố gắng ăn cua sai lầm của Ning. Tuy nhiên với việc Mala xử lý lỗi, IG đã cân bằng lại 1-1 với pha phối hợp tuyệt vời giữa BaolanRookie. Đây cũng là tình trạng của ván đấu suốt hơn 20 phút sau đó. Đầu tiên là IG quăng game với những pha xử lý và lỗi vị trí của đường trên và đường dưới, tiêu biểu là TheShy, NingJackeyLove. Sau đó đến lượt Snake với những pha xử lý lỗi đi kèm với quyết định khó hiểu. Hơn 25 phút, lượng vàng vẫn vô cùng cân bằng nhưng IG lại có 3 con rồng.

DyJyMcoW0AA6Iig

MVP ván 1 là JackeyLove

Với lợi thế về rồng, IG quyết định chơi lớn và ăn Baron. Tiếc thay Snake đã vào chậm và mất Baron. Với một pha mở giao tranh quá hay của Rakan trong tay Baolan, SS đã bị quét sạch và phá gần hết trụ. Tiếp đó sau khi ăn con rồng thứ 4 của ván đấu, IG đã nhẹ nhàng kết thúc nỗi đau của SS.

Ván 2

SS tiếp tục thua do quăng game…

Bước sang ván thứ 2, SS có 1 khởi đầu rất tốt với 2 mạng ở đường dưới dành cho Sofm. Nhưng ở đường trên, Flandre lại được chăm sóc tận tình và cũng phải lên bảng 2 lần. Rồi ở đường giữa, Mala cũng bị chăm sóc bởi 4 người và đành ngậm ngùi lên bảng. Tuy nhiên sau một pha tranh cướp Sứ Giả Khe Nứt, giao tranh tổng đầu tiên đã nổ ra, với sự xuất sắc của Asura, Snake đã chiến thắng với 2 mạng hạ gục, bùa Sứ Giả Khe Nứt và không mất người nào.

DyJzSGGX4AEOC5N

MVP ván 2 là TheShy

Tuy nhiên, 30 chưa phải là tết, sau 1 pha bắt lẻ Rookie, SS đã quá lạc đàn và để bị quét sạch dù 4 đánh 5. Với lợi thế về người, IG nhanh chóng ăn được Baron và lại thắng một giao tranh tổng nữa ở đường giữa với khả năng phối hợp vượt trội của mình. Mala với Lissandra tiếp tục chẳng thể làm gì ngoài việc tự dùng chiêu cuối vào bản thân. Quá túng quẫn, SS quyết định đánh cược ăn Baron. Và họ lại thất bại dù bắt lẻ được 1 người từ trước. Asura cùng Sofm cố hết sức nhưng chẳng thể cứu vãn nổi.

jb-intro-divider-2-600x22

Có gì ném đá hay góp ý thì anh em hãy bình luận ở phía dưới nhé. Ngoài ra đừng quên ghé Liên Minh 360 mỗi ngày để cập nhật tin tức mới và bổ ích nhất liên quan tới LMHT!

No comments:

Post a Comment