Sunday, January 27, 2019

KZ PawN: “Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy là tôi giỏi hơn Ucal”

KZ

Hiện giờ KZ đang trong chuỗi 2 trận thắng liên tiếp

Vào ngày 26/1 vừa qua, Kingzone DragonX đã giành chiến thắng 2-0 vô cùng nhẹ nhàng trước Afreeca Freecs. Đối đầu với đồng đội cũ là Ucal, PawN đã không hề khoan nhượng và đè bẹp đối thủ. Hỗ trợ của KZ, TusiN cũng vậy. Và thật trùng hợp, hôm đó cũng chính là sinh nhật PawN. Cả đội tuyển đã cho anh chàng này một món quà không thể tuyệt vời hơn.

Sau đây là bài PV của phóng viên Inven với PawN ở buổi họp báo sau trận đấu.

KZ-Deft-Tusin

Lý do KZ chiến thắng là vì các thành viên đối đầu với đồng đội cũ

Hôm nay các bạn đã giành được trận thắng thứ hai rồi. Hiện giờ bạn thấy thế nào?

KZAFs có một mối liên hệ rất đặc biệt. Ucal và tôi đã từng đi đường giữa cho kt Rolster còn TusiN thì lại là cựu tuyển thủ hỗ trợ của AFs. Có lẽ vì vậy nên chúng tôi đã cố gắng rất nhiều trong trận đấu với AFs hôm nay.

Điều gì đã giúp các bạn giành chiến thắng vậy?

Trong trận đấu với kt Rolster, chiến thắng đầu tiên có ý nghĩa rất nhiều vì lúc đó đội tuyển đang có kết quả 0-2. Tất nhiên mọi trận đấu đều quan trọng nhưng có lẽ là vì đối mặt với đội tuyển cũ nên khao khát giành chiến thắng cũng mãnh liệt hơn. Ngoài ra khi còn ở kt, Ucal đã đánh chính ở đường giữa dù tôi vẫn ở đội tuyển. Trước đó cũng có tin đồn AFs muốn ký hợp đồng với Deft nhưng thất bại. Chính vì vậy tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy là tôi giỏi hơn Ucal.

Pawn-KZ

PawN muốn chứng minh rằng mình giỏi hơn Ucal

Bạn đã giành chiến thắng đúng ngày sinh nhật luôn. Liệu có kế hoạch đặc biệt gì không?

Tôi sẽ ăn bánh sinh nhật trước khi qua ngày mới (trận đấu giữa KZAFs kết thúc muộn) và với chiến thắng lần này, tôi sẽ được nghỉ 1 ngày. Chính vì vậy giờ tôi thấy rất tuyệt.

Kể từ trận đấu trước đó, AFs đã liên tục thay đổi 2 người đi rừng. Các bạn chuẩn bị ra sao trước tình huống này?

Chúng tôi đã theo dõi trận thắng GEN của AFs với Spirit ở đường dưới. Nếu họ dùng chiến thuật đó tiếp thì chúng tôi đã sẵn sàng xử lý. Ngoài ra nếu để Deft đánh kèo xạ thủ mạnh hơn thì chắc chắn là pháp sư đường dưới của AFs sẽ không có cửa.

Pawn-KZ

Anh chàng cũng nói rằng mình gánh đội rất tốt với các tướng mạnh như Aatrox, Akali và Urgot

Dạo gần đây Akali là một vị tướng được các đội ưu tiên rất nhiều. Bạn có tự tin với Akali không?

Tôi luôn thoải mái khi sử dụng các tướng mạnh như Aatrox, Akali và Urgot. Mặc dù chưa thể cho mọi người thấy nhưng khi đấu tập tôi gánh đội với các tướng đó rất nhiều. Khi thời điểm đó đến, chắc chắn tôi sẽ có một màn trình diễn tuyệt vời dành cho các bạn.

Sau khi thua 2 trận liên tiếp thì KZ lại thắng 2 trận liên tiếp. Có điều gì đã thay đổi vậy?

Chúng tôi cần có thời gian điều chỉnh vì các tuyển thủ đã có một kỳ nghỉ dài. Tôi tin là 2 thất bại trước đó đã cho chúng tôi thời gian và kinh nghiệm để điều chỉnh cho phù hợp. Giờ thì chúng tôi không bị luống cuống như trước nữa. Chúng tôi đang học hỏi và tôi muốn cho mọi người thấy chúng tôi có khả năng đánh bại GRFSB.

ktt

PawN cũng nói rằng ở KeSPA Cup 2017 chính là lúc mình đạt đỉnh phong độ

So với phong độ trong quá khứ thì bạn có nghĩ rằng mình đã tìm lại được bản thân không?

Tôi nghĩ là mình thi đấu với phong độ tốt nhất ở KeSPA Cup 2017. So với hồi đó thì tôi đã lấy lại được tầm 60% rồi. Mặc dù kỹ năng có giảm vì mấy tháng không chơi LMHT nhưng suy nghĩ của tôi lại cải thiện hơn. Tôi sẽ nâng cao kỹ năng bằng việc liên tục đánh xếp hạng đơn.

Bạn nghĩ sao về Naehyun? Cậu ấy có giúp bạn lấy lại phong độ không?

Kể từ 2015, tôi luôn có tuyển thủ dự bị. Tôi không nghĩ nhiều lắm về chuyện tranh bị trí đánh chính. Vì tuyển thủ nào chơi tốt hơn thì sẽ được đánh chính. Ngoài ra cậu ấy cũng có lối đánh an toàn hơn. Với việc cạnh tranh, chúng tôi đã giúp đỡ lẫn nhau rất nhiều.

KZ

Bạn còn điều gì muốn gửi tới người hâm mộ không?

Tôi muốn cảm ơn đội tuyển, ban huấn luyện và tổ chức vì đã luôn ủng hộ tôi. Tôi yêu cầu rất nhiều và họ luôn sẵn sàng lắng nghe, giúp đỡ. Lý do chúng tôi có thể chiến thắng chính là nhờ họ. ngoài ra tôi cũng nhận được rất nhiều quà sinh nhật từ người hâm mộ vào hôm qua. Tôi rất biết ơn vì các bạn đã nhớ tới sinh nhật tôi và chúc mừng hằng năm. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Nhờ có mọi người mà tôi mới có ngày hôm nay.

Theo Inven Global.

jb-intro-divider-2-600x22

Có gì ném đá hay góp ý thì anh em hãy bình luận ở phía dưới nhé. Ngoài ra đừng quên ghé Liên Minh 360 mỗi ngày để cập nhật tin tức mới và bổ ích nhất liên quan tới LMHT!

No comments:

Post a Comment