Monday, January 28, 2019

Quy đổi RP nhận Kỉ Vật và Vé Nguyên Đán 2019 từ 29/1 – 2/2

topup 29-2-2

Không khí Tết Nguyên Đán đang tràn ngập mọi nơi, len lỏi cả vào thế giới của Liên Minh Huyền Thoại, bắt đầu bằng sự kiện Quy Đổi RP.

TOPUP-V-NGUYN-N

Từ 01:00 giờ ngày 29/1 đến hết 2/2, khi quy đổi Sò sang RP đến các mốc tương ứng của sự kiện, bạn sẽ được tặng thêm các Kỉ Vật Nguyên Đán & phần thưởng đặc biệt: Vé Nguyên Đán 2019!

Kỉ Vật Tân Niên: dùng để đổi các vật phẩm trong kho báu Hextexh, Khung tải trận, biểu tượng, trang phục đa sắc,…

Vé Nguyên Đán: mở khóa biểu tượng Vé Nguyên Đán 2019 và chuỗi hiệm vụ Trận Thắng Đầu phiên bản Nguyên Đán 2019 cũng như nhận thêm rất nhiều Kỉ Vật Tân Niên.

Lưu ý:

  • Thời gian hiển thị trên trang napthe.vn sẽ có thể sớm hơn so với dự kiến (ngày 28/01) nhưng vẫn sẽ chỉ tính các quy đổi từ 01:00 ngày 29/01.
  • Các mốc quy đổi cộng dồn với nhau. Ví dụ: nếu quy đổi ngay lập tức 1000 RP, bạn được quà tặng của mốc đó và toàn bộ quà tặng của các mốc trước.
  • Mỗi mốc chỉ được nhận quà tặng thêm một lần. Sau mốc 2000 RP, tiếp tục quy đổi RP sẽ không được tặng thêm nữa.
  • Bắt buộc phải quy đổi từ Sò sang RP mới được tính trong sự kiện, hình thức nạp RP bằng tin nhắn hoặc AirPay sẽ KHÔNG được nhận khuyến mãi.
  • Không nhất thiết phải quy đổi tất cả một lúc. Khi đạt đủ mốc, hệ thống sẽ tự động thêm phần thưởng vào tài khoản của bạn.
  • RP thưởng thêm từ hệ thống khi quy đổi sẽ không được tính vào chương trình khuyến mãi.

Nếu có vần đề cần được giải đáp hoặc cần hỗ trợ trong sự kiện, bạn có thể gửi phiếu hỗ trợ tại đây.

jb-intro-divider-2-600x22

Có gì ném đá hay góp ý thì anh em hãy bình luận ở phía dưới nhé. Ngoài ra đừng quên ghé Liên Minh 360 mỗi ngày để cập nhật tin tức mới và bổ ích nhất liên quan tới LMHT!

No comments:

Post a Comment