Saturday, January 26, 2019

[VCS Mùa Xuân 2019] FFQ 0-2 SGD: Slayder làm lu mờ Celebrity, SGD hạ gục đội đầu bảng FFQ!

Ván 1

Cấm và chọn

Untitled

Một đội hình phụ thuộc vào khả năng gây sát thương của Kai’sa được SGD xây dựng, với cặp đôi quấy phá rất khó chịu Yasuo và Xinzhao. Optimus trong ván 1 sử dụng Ryze trong khi hỗ trợ Hinn chơi Thresh. Bên phía FFQ, Artifact lựa chọn Akali ở đường giữa còn để Kindred cho người đi rừng DNK. Cặp đôi đường dưới của FFQ đẩy đường rất mạnh nếu chơi đúng là Lucian và Braum.

Diễn biến ván đấu

Untitled

Celebrity gặp phải đối trọng thực sự khi Slayder mặc dù cầm kèo đấu đi đường có phần thua thiệt nhưng giữ chỉ số lính cực kỳ ổn định và không bị bỏ quá xa. Kaiz hoàn toàn vượt trội ở khả năng kiểm soát và đi gank đầu trận, khi giúp cho Optimus và Slayder có những lợi thế. Chỉ có kinh nghiệm của Artifact cùng KingJ giúp FFQ không bị bỏ lại quá xa trước khi bước vào các pha giao tranh tổng.

Untitled

Và trong các pha giao tranh tổng, DNK đã thi đấu rất thiếu tập trung khi không sử dụng kịp chiêu cuối của Kindred kịp thời và để bị hạ gục một cách lãng xẹt. Chính điều đó giúp cho SGD có cho mình hàng loạt lợi thế. FFQ quyết tâm tìm lại những lợi thế ở các pha giao tranh tổng nhưng Thresh của Hinn có 1 ván đấu xuất sắc. Cú Quadrakill của Slayder cùng pha call đẳng cấp ở phút 35 đã giúp cho SGD có cho mình chiến thắng ở ván 1.

VODs và Highlight

Tiếp tục cập nhật….

Ván 2

Cấm và chọn

Untitled

Bước vào ván đấu thứ 2, Artemis vẫn được sử dụng và anh chàng này cầm Ryze đi đường trên. Optimus trở lại đường giữa trong kèo đấu thiên rất nhiều vào kỹ năng giữa Jayce và Cassiopeia. Kèo đấu đường dưới khá giống với ván 1 khi Celebrity có chất tướng nhỉnh hơn giai đoạn đầu trận, thế nhưng nếu không cẩn thận, Xayah của Slayder sẽ là ngòi nổ sát thương của SGD ở những phút cuối. Kèo đấu đi rừng giữa Kaiz và DNK vẫn có 1 chút lợi thế chất tướng cho Kaiz với Gragas.

Diễn biến ván đấu

Untitled

FFQ cực kỳ nỗ lực tìm cho mình những lợi thế ở giai đoạn đi đường. Vậy nhưng KingJ trong pha dịch chuyển lên và bị hạ gục ngay từ đầu khiến cho nỗ lực làm phế Ryze của Artemis đổ xuống sông xuống biển. Optimus combo Jayce khá tốt trong khi quả bom hẹn giờ Xayah vẫn được Slayder tiếp tục có những chỉ số lính khá tốt. DNK với con bài Kha’zix rất khó để tạo ra sự khác biệt, nhất là khi đối thủ có Thresh và Gragas. Trong khi đó Kaiz thực sự là điểm sáng trong các pha giao tranh tổng.

Untitled

Không biết bao nhiêu lần những thùng rượu nổ từ Gragas của anh khiến chủ lực Artifact hoàn toàn bất lực. Và rồi cuộc chiến giữa 2 xạ thủ cũng đến, chỉ có điều Slayder được thoải mái xả sát thương còn Celebrity bị nhắm đến như mục tiêu thứ 2 sau Casssiopeia của Artifact. Hàng loạt pha giao tranh mở màn với việc Artifact hoặc Celeb đã bị cấu máu hoặc hạ gục không thể đem lại phép màu cho FFQ.

VODs và Highlight

Tiếp tục cập nhật….

No comments:

Post a Comment