Thursday, January 31, 2019

TOP 5 tướng được tăng sức mạnh bản 9.2: Nhiều “tù trưởng” được ưu ái

Những vị tướng được tăng sức mạnh ở bản 9.2 đều là những cái tên dị hợm và khó có cơ hội xuất hiện trong meta chuyên nghiệp, nhưng dù sao những one trick pony chắc hẳn vẫn rất phấn khích trước những thay đổi này. Hãy cùng xem đâu là những vị tướng được tăng sức mạnh nhiều nhất nhé!

divider-crest

Shyvana-Final-Portrait1

Shyvana đã từng rất hot ở đầu mùa giải trước, nhưng rồi cô nàng này lại bị giảm sức mạnh một cách khá kì cục. Sang tới mùa giải 2019, chắc hẳn Riot đang thấy Shyvana bị tụt lại quá sâu so với những vị tướng Đi Rừng khác nên cuối cùng cô cũng được tăng sức mạnh nhè nhẹ. Có thêm 10% sát thương lên rồng hay 0.75% sát thương theo phần trăm máu của E không phải là những thứ quá ghê gớm vì dù sao Shyvana không tận dụng được nó thường xuyên, nhưng có còn hơn không nhỉ.

Shyvana không bao giờ chạm tay rồng của anh Vũ thì tăng sát thương để làm gì nhỉ

Volibear-Final-Portrait

Tù trưởng thứ 2 trong danh sách này là Volibear, được cái là vị tướng này cũng rất dễ chơi và thi thoảng được sử dụng cả ở Hỗ Trợ chứ không chỉ Đường Trên. Thay đổi lần này của gấu trắng cũng không đáng kể cho lắm, ngon nhất là hắn ta đã có khả năng gây sát thương theo phần trăm máu của E trên những kẻ địch bị hất tung, và nhờ đó khi kết hợp với chiêu Q sẽ giúp hắn rút máu kẻ địch rất tốt.

avatar-volibear

Có chiêu thức gây sát thương theo phần trăm máu sẽ giúp Volibear đi Đường Trên tốt hơn nhiều

Chiêu cuối của Volibear cũng được tăng sức mạnh, nhưng cảm giác như những thay đổi đó có phần vô dụng vì chẳng hiểu sao Riot lại đi tăng tỉ lệ SMPT cho một tướng Đỡ Đòn. Ngoài ra, tốc độ nảy sét nhanh hơn một tí tẹo cũng chưa phải là thứ giúp Volibear mạnh lên nhiều.

yorick-final-portrait

Trong những tù trưởng được tăng sức mạnh thì có lẽ Yorick là cái tên đáng chú ý nhất. Yorick giờ sẽ cần ít kẻ địch bị triệt tiêu hơn để có thể xuất hiện mộ và triệu hồi Ma Sương, đồng thời giá hạ gục của lũ đệ tử này cũng giảm khiến cho kẻ địch không lãi được bao nhiêu tiền khi hạ gục chúng. Cô vợ Thánh Nữ của Yorick dù bị giảm máu cơ bản, nhưng bù lại đã tăng thêm máu lượng máu theo phần trăm của ông chồng nên về cuối trận thì sẽ trâu hơn trước kia. Không chỉ thế, Thánh Nữ giờ cũng chung thủy hơn khi luôn đi theo Yorick trừ khi bị anh ta li dị.

Yorick đợt này khỏe lên một chút rồi

Jarvan-IV-Final-Portrait

Jarvan đã được tăng thêm 5% tốc độ đánh của chiêu E ở mọi cấp, và nên nhớ rằng nếu “cắm cờ” ra và đứng gần thì bản thân Jarvan còn được gấp đôi con số đó. Nhờ vậy, khả năng farm rừng đầu trận lẫn tấn công kẻ địch của Jarvan đều được cải thiện thêm đôi chút, sau khi hắn ta đã bị giảm sức mạnh nhiều lần ở những mùa vừa qua. Các cao thủ Hàn còn tận dụng lượng tốc độ đánh khổng lồ này để đem Jarvan xuống Hỗ Trợ, và kết hợp với Triệu Hồi Aerie thì hắn ta có thể buff giáp cho đồng đội liên tục luôn đó.

Triệu Hồi Aerie cứ phải gọi là bay tới tấp

t1HeaderDivider

No comments:

Post a Comment