Friday, January 25, 2019

FFQ LIFE #12: 6 – 0

Sau chiến thắng 2-0 trước CR, FFQ chính thức độc chiếm ngôi đầu với hiệu số ván thắng ván thua cao hơn PVB. Dẫu vậy, cuộc đua lên ngôi vương VCS Mùa Xuân 2019 không chỉ là cuộc cạnh tranh các vị trí ở BXH, khi vòng Playoff tới cũng sẽ là lúc FFQ cần thể hiện bản thân nhiều hơn. Dẫu vậy, những tín hiệu tích cực là điều mà người ta dễ dàng nhận ra kể từ khi FFQ bổ nhiệm Minh Hảo (Aci) lên làm HLV chính thức của đội.

maxresdefault

Trong đoạn clip mới nhất mà FFQ Studio tạo ra, đội tuyển này đã hé lộ những đoạn Mic check đầy thú vị giữa các tuyển thủ và HLV Minh Hảo. Có thể nhận thấy rõ sự đoàn kết đã đến ngay ở những khoảnh khắc rất đỗi giản đơn như cùng nhau hô to “FFQ” của toàn đội. Trước trận đấu với EVS, trận ra quân của mình, FFQ đã cùng nhau họp bàn chiến thuật để đưa ra những sự lựa chọn hợp lý. Đoạn Mic check trước thời điểm bắt đầu thi đấu cho thấy sự vui vẻ giữa các thành viên nhưng cả đội luôn cố gắng đạt được mục tiêu chiến thắng chung cuộc.

Đoạn video cho thấy tinh thần thoải mái của các tuyển thủ FFQ sau 3 chiến thắng với cùng tỉ số 2-0

FFQ đánh bại EVS 1 cách chóng vánh trong ngày mà KingJ chơi như lên đồng khi chỉ bị nằm xuống đúng 1 lần. Trận đấu thứ 2 cũng là trận đấu còn lại mà đội tuyển FFQ công bố Mic check cho thấy họ rất tôn trọng đối thủ bất chấp việc GAM vừa mất đi một loạt trụ cột trong mùa chuyển nhượng vừa qua. Những đóng góp không chỉ mặt tinh thần mà cả về chuyên môn của HLV Minh Hảo cho FFQ tới thời điểm này là không thể bàn cãi. Vậy nhưng trong clip này, người ta nhận thấy Nixwater, người từng có 1 thời gian dài dẫn dắt các đội tuyển tại VCS cũng đưa ra những cảnh báo về các lượt cấm chọn của đối thủ.

Cuối đoạn Clip cũng là lúc mà FFQ về phòng Training để nói chuyện sau trận đấu với GAM, DNK tự nhận ra bản thân còn những lỗi sai cần phải khắc phục trong khi các đồng đội của anh cũng cố gắng động viên tinh thần toàn đội cho những trận đấu kế tiếp. Điều đó cho thấy tình cảm gắn bó của các thành viên trong đội tuyển FFQ là rất tốt. Celebrity có thể trêu đùa với Artifact và sẵn sàng để Hậu (tên thật của Artifact)mách” với HLV Minh Hảo.

FFQ

Sự tiến bộ trong lối chơi đi kèm với tinh thần thoải mái sẽ là vũ khí quan trọng trong hành trình đi tìm vinh quang của FFQ. Khả năng kiểm soát tới từ FFQ được liên tưởng với những đội tuyển hàng đầu thế giới khi khả năng lăn cầu tuyết của FFQ có lẽ là tốt nhất giải đấu cho tới thời điểm hiện tại. Dẫu có đôi chút lệch nhịp ở 1 số thời điểm, FFQ vẫn cố gắng kiểm soát lại tình hình và đưa ra những phương án nhằm lật kèo hiệu quả. Điều đó được thể hiện ở chính chiến thắng 2-0 của FFQ trước CR, nơi mà CR có trận đấu có lẽ là hay nhất của chính họ kể từ đầu mùa giải. Bản lĩnh của 1 ông lớn là phải biết vượt qua những cản trở nho nhỏ trước khi suy nghĩ tới việc đương đầu với các khó khăn nặng nề hơn. Và đó là điều mà FFQ đang hướng tới để xây dựng một đội tuyển đủ mạnh ở VCS Mùa Xuân 2019.

Trước mắt FFQ sẽ là trận đấu cuối cùng trước khi kỳ nghỉ tết nguyên đán diễn ra. Đó sẽ là 1 trận đấu được dự đoán không hề dễ dàng khi đoàn quân của HLV Minh Hảo phải đối đầu với đối thủ đang sở hữu 2 chiến thắng liên tiếp, đội tuyển mới thăng hạng SGD với đầu tàu Optimus đường giữa. Trận đấu sẽ được diễn ra vào 19h00 tối nay.

Namlee

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé!

No comments:

Post a Comment