Sunday, January 27, 2019

[VCS Mùa Xuân 2019] CR 1-2 PVB: Tận dụng triệt để sai lầm của đối thủ, PVB lội ngược dòng thành công trước CR

Ván 1

Cấm và chọn

Untitled

PVB đưa ra 1 đội hình có khả năng gây sát thương rất tốt với Syndra, Irelia và cặp đôi Thresh – Lucian đường dưới. Người đi rừng Meliodas trong ván đấu này chơi Gragas. Bên phía CR, một sự lựa chọn rất thú vị xuất hiện trở lại ở đường trên là Gnar và xạ thủ Jinx của Zin. Yado sử dụng Lissandra trong khi khả năng mở giao tranh sẽ phụ thuộc vào combo tới từ Rakan của CBL.

Diễn biến ván đấu

Untitled

CR quyết định đổi đường để nuôi Jinx xanh nhanh nhất có thể. Và đó là quyết định khá chính xác khi Zin đạt được chỉ số lính cực tốt. Yado, Taurus và Calm chỉ đơn giản là thi đấu tròn vai trong khi CBL sử dụng Rakan khá quyết đoán. PVB cùng CR tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn nhưng khá ít điểm hạ gục. PVB dẫn trước ở phần lớn thời gian của ván đấu và sẵn sàng cho chiến thắng bằng phương án đẩy lẻ tới từ Irelia của Zeros.

Untitled

Vậy nhưng những sai lầm rất khó hiểu khiến PVB phải trả giá. Trong tình huống diễn ra ở phút thứ 33, Zeros đẩy đường dưới trong khi 3 thành viên PVB ăn Baron. Sát thương của PVB lên bùa lợi này là quá chậm, dẫn đến việc 4 thành viên CR có tình huống di chuyển thông minh và kết thúc ván đấu ngay sau đó. 1-0 rất bất ngờ cho CR.

VODs và Highlight

Tiếp tục cập nhật….

Ván 2

Cấm và chọn

Untitled

PVB quyết định để Zeros chơi Jayce đường trên trong ván 2 trong khi Urgot được đẩy xuống đường giữa cho Naul. Ezreal cùng Braum là sự lựa chọn của cặp đôi Bigkoro và Palette, còn Olaf là lựa chọn đi rừng của Meliodas. Bên phía CR, Yado quyết định vác Lucian đi đường giữa trong khi cặp đôi đường dưới có khả năng công thủ khá tốt với Vladimir và Rakan. Đường trên Taurus trong ván đấu này chơi Renekton.

Diễn biến ván đấu

Untitled

Vẫn là một thế trận cực kỳ áp đảo cho PVB. Đường trên Zeros giải quyết rất tốt kèo đấu với Renekton còn Meliodas tìm mọi khoảng trống để gank đường giữa, nơi Yado của CR có ván thi đấu với Lucian không thành công. Điều tương tự diễn ra ở đường dưới, khi Zin và CBL phối hợp khá tệ, đặc biệt là khi cả 2 bước vào các pha giao tranh tổng.

Untitled

Ngoài khả năng gank tốt, Meliodas cũng giúp PVB kiểm soát toàn bộ những con rồng cũng như bùa lợi Baron ngay sau đó. Sau khi lấy thành công đường dưới, PVB quyết định lao vào giao tranh ở phút thứ 29 và hạ gục Taurus cùng Zin, qua đó dễ dàng phá hủy nhà chính đối thủ. Tỉ số được cân bằng 1-1.

VODs và Highlight

Tiếp tục cập nhật….

Ván 3

Cấm và chọn

Untitled

CR quyết định để Taurus một kèo đấu thắng đường khi Jayce có khả năng gây sát thương tốt. Trong khi đó, Zin quyết định đem Vayne vào vị trí xạ thủ bên cạnh Thresh của CBL. Đường giữa Yado trong ván này chơi Zoe còn Taliyah là lựa chọn của Calm. Bên phía PVB, có thể nhận thấy khả năng tiếp cận giao tranh của PVB được đặt lên hàng đầu với Lissandra hỗ trợ, cặp đôi có khả năng lao vào giao tranh mạnh mẽ là Sion và Nocturne. Naul trong ván đấu này chơi Akali.

Diễn biến ván đấu

Untitled

Mặc dù Taurus đã rất cố gắng để đè đường Zeros nhưng chất tướng càng về sau càng khỏe giúp Zeros kiểm soát tình hình khá tốt với Sion. Vayne của Zin có chỉ số lính vẫn khá tốt nhưng việc Kai’sa của Bigkoro có quá nhiều điểm hạ gục khiến kèo đấu đường dưới trở nên khó lường. CR nỗ lực nuôi Zin nhưng người đi rừng Meliodas cùng Zeros liên tục có những tình huống tỏa sáng trong các pha giao tranh rồng.

Untitled

Với 5 con rồng, PVB dễ dàng phá hủy 3 đường của đối thủ sau khi dứt điểm thành công bùa lợi Baron. Mặc dù có những tình huống thi đấu hơi hừng nhưng tình huống giao tranh ở phút thứ 35 giúp PVB hạ gục 3 thành viên của CR, qua đó chính thức dứt điểm ván đấu và có cho mình chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại VCS Mùa Xuân 2019.

VODs và Highlight

Tiếp tục cập nhật….

Namlee

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé!

No comments:

Post a Comment