Saturday, January 26, 2019

[VCS Mùa Xuân 2019] GAM 0-2 CES: Thi đấu không hiệu quả, HLV Archie cùng các học trò trắng tay trong tuần 2

Ván 1

Cấm – chọn

Nếu như GAM lựa chọn một đội hình không có tướng chống chịu nào thì CES lại có những mũi tấn công cực mạnh từ tầm xa là ZoeJayce.

1

Diễn biến

Với một đội hình cực mạnh trong việc đánh nhau giai đoạn đầu, CES đã dễ dàng kiểm soát thế trận và liên tục vươn lên dẫn trước GAM. Đến phút 20, khoảng cách đã là hơn 5k vàng, 3 trụ và 2 bùa lợi rông nghiêng về CES. Phút 28, CES thắng một pha giao tranh quan trọng và lấy luôn được 1 đường của GAM.

11

Với lợi thế rất lớn này, CES dễ dàng có được bùa lợi Baron và đây cũng là dấu chấm hết cho GAM trong ván đấu đầu tiên.

Highlights và VODs

đang cập nhật

Ván 2

Cấm – chọn

CES tiếp tục có được những con bài cực mạnh trong metaLucian, Urgot hay Galio trong ván đấu thứ 2. Còn về phía GAM, các lựa chọn của họ như Leblanc hay Graves dù rất thuận tay nhưng đều khong phải là những con bài mạnh thời điểm hiện tại.

2

Diễn biến

GAM đã thi đấu chủ động hơn rất nhiều trong ván đấu thứ 2 và có được 2 đường đơn vượt trội là LeblancRyze. Tuy nhiên, đường dưới lại hoàn toàn thuộc về CES khi Easylove áp đảo hoàn toàn Police. Tuy Galio thua Leblanc khá nhiều lính nhưng khi có lượng trang bị cùng cấp độ, combo LBCamille là ác mộng với bất cứ vị tướng nào của GAM.

22

Khi đã dẫn trước đối thủ, CES triển khai thế trận lăn cầu tuyết khá tốt và dù GAM chống trả khá dữ dội nhưng cũng không thể nào ngăn cản CES kết thúc ván 2 sau 31 phút thi đấu.

222

Highlights và VODs

đang cập nhật

No comments:

Post a Comment