Tuesday, January 29, 2019

Khan trước cuộc đối đầu với Griffin: “Cá nhân tôi rất thân với Sword nhưng tôi cần phải giành chiến thắng”

SKT T1 đã đánh bại DAMWON Gaming với tỉ số 2-1 trong trận đấu diễn ra ngày 27/1 vừa qua. Mặc dù đã gặp khó khăn trong ván 2 nhưng SKT T1 đã rất áp đảo đối thủ trong ván 1 và 3. Người đi đường trên Khan đã có những đóng góp rất quan trọng và anh chàng này cùng Clid đã nghiền nát DWG trong giao tranh.

Và dưới đây là phần phỏng vấn của Khan với Inven.

i1548591822112582

Trận đấu hôm nay đã rất khó khăn. Bạn cảm thấy thế nào khi đã giành được chiến thắng chung cuộc?

Chúng tôi đã thắng ván đầu tiên rất dễ dàng nhưng dường như mọi giác quan của chúng tôi đã bị che mờ trong ván 2. Lần tới, chúng tôi sẽ cải thiện tình hình và có được chiến thắng gọn gàng 2-0.

Các bạn đã có khoảng thời gian khó khăn trong ván 2. Rakan của đối phương đánh rất ghê đấy. Nhiều người tò mò tại sao các bạn lại không cấm?

Tôi không nghĩ chúng tôi thua ván 2 vì Rakan. Chúng tôi không nghĩ nhiều đến Rakan của đối thủ.

Các bạn làm thế nào để tập trung sự quan tâm tới người đi đường trên Nuguri của đối thủ. Bạn có thể nói thêm về chiến thuật này không?

Xu hướng của DAMWON là người đi đường giữa và đi rừng sẽ giúp đỡ người đi đường trên. Chúng tôi quyết định tập trung vào Nuguri ngay khi có cơ hội và tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt.

0000183876_001_20190127165023960

Nuguri đang rất được chú ý với khả năng gánh đội ở đường trên. Tôi chắc chắn là bạn cũng không thua cậu ấy vì bạn cũng là một tuyển thủ rất đáng gờm ở đường trên. Có cảm giác như bạn không muốn thua Nuguri thêm một lần nữa.

Nhìn vào Nuguri tôi thấy lại bản thân ở năm 2017. Điều này khiến Nuguri trông thật tuyệt vời. Nhưng tôi nghĩ cậu ta đang có những ngày tháng rất khó khăn với trọng trách đặt trên vai. Mặc dù vậy thì Nuguri vẫn truyền cảm hứng cho tôi với phong độ thi đấu rất tuyệt vời. Đó là lý do tại sao tôi thấy rất tuyệt khi giành chiến thắng trước cậu ấy. Tôi rất tôn trọng Nuguri.

Bạn có cảm thấy rằng mình muốn giành chiến thắng trong cuộc chiến 1v1 mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào từ đồng đội không?

LMHT là một trò chơi đồng đội nên dù có làm gì thì bạn cũng không thể tạo ra tình huống 1v1 được. Nó bị ảnh hưởng từ người đi rừng hoặc những người khác nữa. Nhưng mà nếu có cơ hội 1v1 thì tôi sẽ thấy rất vui dù không biết trước ai sẽ là người giành chiến thắng.

50257048_2331064533794365_2296014685226401792_o

Bạn có thấy tiếc khi không được chọn làm MVP không?

Tôi luôn có suy nghĩ về việc giúp đội giành chiến thắng thay vì giành MVP cho bản thân vì tôi không chú ý đến điều này lắm. Clid hoặc Teddy đã nhận được điều này nên tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục có được nó trong tương lai. Họ xứng đáng với điều đó.

Bình thường chỉ có Urgot, Lissandra và Galio đường giữa nhưng chúng ta đã thấy Corki. Kết quả tuy không khả quan lắm nhưng đã có những sự lựa chọn đa dạng hơn ở đường giữa. Và SKT T1 có hướng tới điều này trong khi luyện tập không?

Chúng tôi không có vấn đề gì với bất kỳ vị tướng nào nhưng sẽ cố gắng luyện tập nhiều lựa chọn hơn. Sẽ có nhiều vị tướng nữa xuất hiện, không chỉ có Corki đâu.

Có vị tướng đặc biệt nào bạn đang luyện tập không?

Có một điều gì đó trong tâm trí tôi. Tôi sẽ sử dụng nó trong tương lai chứ không phải bây giờ. Đó là một điều rất mới mẻ. Đó có lẽ sẽ là một lựa chọn không được sử dụng trong một thời gian dài.

49539534_2326037457630406_8046406862943289344_o

Bạn sẽ đối đầu với GRF Sword trong trận đấu tới.

Cá nhân tôi chơi rất thân với Sword. Chung tôi hay cho nhau lời khuyên vì vậy đây là một cuộc đối đầu rất tích cực. Nhưng tôi cần phải giành chiến thắng.

Bạn nghĩ SKT T1 cần cải thiện điều gì?

Chúng tôi không có câu trả lời rõ ràng cho điều này. Vì chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm nên sẽ phải giành nhiều thời gian để cải thiện chúng. Khi mà chúng tôi làm việc có hiệu quả thì lúc đó mới chuyển sang các bước tiếp theo.

Có rất nhiều người hâm mộ lo lắng với SKT T1 và cũng có nhiều người đã tìm thấy hy vọng một lần nữa sau trận đấu hôm nay. Bạn có lời nào muốn nói với họ không?

Vì chúng tôi đã để thua SANDBOX Gaming và các đối thủ còn lại đều rất mạnh nên sẽ rất khó nếu thua nốt trận đấu hôm nay. Nó sẽ làm chúng tôi mất tinh thần. Nhưng chúng tôi đã thắng. Chúng tôi đã thắng một đội tuyển mạnh và tiếp tục chơi tốt. Xin hãy cổ vũ cho chúng tôi.

Theo Invenglobal

No comments:

Post a Comment