Sunday, January 27, 2019

[VCS Mùa Xuân 2019] EVS 2-0 FTV: Petland cùng Dia1 thay nhau tỏa sáng ở đường giữa, EVS toàn diệt FTV sau 2 ván đấu

Ván 1

Cấm và chọn

Untitled

FTV cố gắng lựa chọn các kèo đấu đơn giản cho mình. Ở đường trên là Rika với Ryze đối đầu Aatrox của Stark, trong khi đường giữa Victory đánh đúng sẽ không sợ khi cầm Lissandra đối đầu Irelia. Người đi rừng YiJin sử dụng Karthus trong khi lựa chọn của Meocon bên kia chiến tuyến là Graves. Cả hai cặp đôi đường dưới 2 đội đều có khả năng tấn công rất tốt. Bên phía FTV là Thresh và Lucian, trong khi đó bên phía EVS là Kai’sa và Rakan.

Diễn biến ván đấu

Untitled

Karthus của YiJin có khả năng thăng tiến sức mạnh quá nhanh. Điều đó được cụ thể hóa bằng lượng trang bị cũng như cấp độ vượt trội. Đường trên từ 1 kèo thua thì Aatrox của Stark có 3 điểm hạ gục, qua đó biến Ryze thành miếng mồi ngon trong các pha giao tranh. Sức mạnh đội hình của EVS được thể hiện triệt để trong các pha giao tranh tổng, nơi mà Irelia của Petland giữ vị trí ấn tượng và có cho mình liên tiếp những điểm hạ gục.

Untitled

FTV hoàn toàn mất kiểm soát bởi đội hình EVS có hàng loạt những vị trí có khả năng gây shock sát thương. Chính điều đó khiến các pha giao tranh hoàn toàn là thảm họa cho Victory cùng các đồng đội. Sau khi dứt điểm thành công Baron cùng 3 đường của đối thủ, EVS có pha giao tranh thành công khi hạ gục 3 thành viên FTV, qua đó dứt điểm ván đấu đầu tiên.

VODs và Highlight

Ván 2

Cấm và chọn

Untitled

Dia1 xuất hiện trong ván đấu thứ 2, và anh chàng này quyết định lựa chọn Renekton trong kèo đấu với Aatrox đường giữa. Đường trên Stark sử dụng Ryze để đối đầu Irelia của Rika. Một lựa chọn rất thú vị cho FTV khi Elise được hỗ trợ Tiger khóa vào bên cạnh Ezreal xạ thủ của Div Kid. Bên phía EVS, người đi rừng YiJin tiếp tục gây bất ngờ với sự lựa chọn Evelynn. Cặp đôi đường dưới của EVS có khả năng mở giao tranh rất mạnh với Kai’sa và Alistar.

Diễn biến ván đấu

Untitled

FTV có được những lợi thế với việc Nidalee kiểm soát rừng tốt hơn. Ezreal của Divkid cũng chơi khá tốt và có lượng chỉ số lính nhỉnh hơn Kai’sa của Slay. Dẫu vậy, việc quá ham vào các pha giao tranh khiến FTV đánh mất những lợi thế trước đó mà họ tạo dựng. Lần lượt những pha di chuyển thiếu chính xác của FTV biến chính họ thành mồi ngon cho EVS.

Untitled

Dia1 thi đấu cực ổn khi khả năng sinh tồn của Renekton trong giao tranh khá ấn tượng. Con Baron cùng với đó là đường lính siêu cấp ở đường dưới giúp EVS dễ dàng làm chủ tình hình của trận đấu. Slay về cuối ván đấu chơi rất tốt và liên tiếp có những pha dồn sát thương cực ổn, bên cạnh khả năng combo của Alistar trong tay RonOP luôn được đảm bảo. EVS nhẹ nhàng kết thúc ván thứ 2, cùng với đó là chiến thắng chung cuộc 2-0.

VODs và Highlight

Tiếp tục cập nhật….

Namlee

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé!

No comments:

Post a Comment