Thursday, August 27, 2015

ASUS ROG CHAMPIONSHIP 2015 tuần đầu tiên: Anh hùng xung phong, tài năng lộ diện

ASUS ROG CHAMPIONSHIP 2015 (“ARC”, giải đấu hoành tráng do Vietnam Esports phối hợp cùng ASUS tổ chức để chào đón sự kiện ASUS Expo 2015 đang tìm kiếm các đội tuyển tài năng cho vòng loại khu vực B (gồm các tỉnh/thành từ Đà Nẵng đến Cà Mau).

Vòng sơ loại kéo dài từ ngày 23/08 đến 06/09 nhằm chọn ra 64 gương mặt xứng đáng góp mặt tại vòng chung kết khu vực. Tuần thi đấu đầu tiên vừa kết thúc vào ngày 23/08 với sự xuất hiện cửa nhiều đội tuyển sáng giá. Mang trong mình niềm khát khao được thử thách bản thân, thách đấu các hảo thủ đến từ mọi miền đất nước nhằm bước lên bục vinh quang đầy danh giá, họ chính là những “Anh hùng” xung phong khai cuộc đấu trường ASUS ROG CHAMPIONSHIP 2015.

TP. Hồ Chí Minh là nơi khai sinh và nuôi dưỡng nhiều nhân tài Thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại, và Nguyễn Thái Bình A111 – đội tuyển vô địch esports cup (vòng loại ARC) tại phòng máy Cyberland là một trong số đó.

Team-ThaiBinhA111

Nguyễn Thái Bình A111, đội tuyển vô địch esports cup (vòng loại ARC) tại phòng máy Cyberland, TP.HCM

Nguyễn Thái Bình A111, tiền thân là đội tuyển Misa 2 với kinh nghiệm chinh chiến ở các giải eSports/Gcafe Cup và mới đây nhất là giải bán chuyên ICS B. Từng lọt vào top 16 vòng chung kết ICS B miền tại Tp.HCM,  Nguyễn Thái Bình A111 là một tập thể các chàng trai trẻ tuổi, tài năng sẵn sàng thách thức mọi đối thủ ở vòng loại khu vực sắp tới.

Ở một nơi khác, Eragon KOP là cái tên được xướng lên với giải nhất eSports Cup phòng máy Thắng Lợi tại Bình Dương. Eragon KOP, cái tên từng tung hoành ở Bậc Vàng giải bán chuyên WDCS B mùa Xuân 2015 luôn nung nấu ý định đi theo con đường thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp. Võ Trương Hoàng Long, đội trưởng của Eragon KOP đã khẳng khái trả lời “đánh hết sức mình, gặp thì đánh” khi được hỏi “Nếu gặp các đội tuyển chuyên nghiệp hùng mạnh thì sao?”.

Team-Eragon

Eragon KOP đến từ Bình Dương

Danh sách các đội lọt vào vòng loại ASUS ROG CHAMPIONSHIP khu vực B sau tuần thi đấu đầu tiên:

STT Tên đội Khu vực
1 Nguyễn Thái Bình A111 TP.HCM
2 The Zero TP.HCM
3 T-RED TP.HCM
4 TGA TP.HCM
5 5 TDG TP.HCM
6 18+ TP.HCM
7 Eragon KOP Bình Dương
8 Juryn Bình Dương

ASUS ROG G751 v1 ASUS ROG G751

ASUS ROG G751, “cỗ máy” chiến đấu thượng hạng dành cho nhà vô địch của giải đấu, một trong số nhiều phần thưởng giá trị của ASUS ROG CHAMPIONSHIP 2015

Có thể nói, sức nóng của ASUS ROG CHAMPIONSHIP 2015 ngày càng tăng, các hảo thủ còn lại đã sẵn sàng chinh phục đỉnh cao ở các tuần thi đấu sắp tới? Truy cập ngay: http://goo.gl/jE5GNb  để tìm hiểu và có cơ hội nhận được những phần thưởng cực “khủng” với tổng giá trị trên 500.000.000 đồng bạn nhé.

Về ASUS Expo 2015: ASUS Expo 2015 là triển lãm công nghệ thường niên lớn nhất trong năm của ASUS. Đây là ngày hội dành cho các tín đồ công nghệ để trải nghiệm, trên tay các siêu phẩm mới nhất, đình đám nhất từ ASUS. Đồng thời, khách tham quan có cơ hội tham gia vô số chương trình hấp dẫn, sôi động để chiến thắng hàng ngàn giải thưởng với tổng giá trị lên đến hơn 1 tỉ VNĐ. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 19 & 20/09/2015 tại TP. Hồ Chí Minh (Nhà Thi Đấu Phú Thọ, 219 Lý Thường Kiệt, Q.11) và ngày 17 & 18/10/2015 tại Hà Nội (Cung thể thao Quần Ngựa – Văn Cao, Q.Ba Đình). Đăng ký tham gia tại  http://goo.gl/4bVwPJ

 

 

No comments:

Post a Comment