Thursday, August 27, 2015

Tác dụng của các trang bị phòng thủ mới

Giáp Liệt Sĩ

1

Nếu như các xạ thủ có Dao Điện Statikk, các pháp sư có Vọng Âm Của Luden, thì các đấu sĩ có trang bị mới mang tên Giáp Liệt Sĩ. Cũng giống như 2 trang bị kia, khi bạn di chuyển sẽ nhận được những điểm cộng dồn và tăng tốc độ di chuyển. Kích hoạt các điểm cộng dồn này bằng các đòn đánh thường, giải phóng Xung Lực, gây rất nhiều sát thương.

Trang bị này được tạo ra với mục đích phục vụ cho các vị tướng đấu sĩ hoặc đỡ đòn nhưng không có các kỹ năng dạng áp sát mục tiêu. Có thể kể đến các ví dụ như Darius, Garen, Olaf và đặc biệt là Singed. Đổi lấy các kỹ năng áp sát, lên trang bị này sẽ giúp các đấu sĩ kể trên có lượng tốc độ di chuyển để tiếp cận kẻ địch tốt hơn.

Móng Vuốt Sterak

2

Một trang bị được tạo ra để dành cho Morderkaiser. Trước tiên hãy nói qua về tác dụng của nó. Gia tăng 25% sát thương vật lí cơ bản của bạn. Sát thương vật lí cơ bản ở đây có thể hiểu là chỉ số sát thương trước khi có các trang bị. Morderkaiser là vị tướng có chỉ số sát thương cơ bản ở cấp 18 cao nhất, lên tới 146, tính sơ sơ, gia tăng thêm 25% sẽ là 182. Khi kết hợp với các trang bị gia tăng sát thương vật lí cơ bản như Tam Hợp Kiếm sẽ cho rất nhiều sát thương.

Cũng như Giáp Liệt Sĩ, trang bị này được dành cho các vị tướng đòi hỏi sự chống chịu nhưng vẫn cần nhiều sát thương như Darius, Rekneton…

Rìu Đại Mãng Xà

3

Đây là trang bị tương tự như Rìu Mãng Xà, tuy nhiên thay vào việc hồi máu, thì nó sẽ tăng máu cho bạn. Ngoài ra, Rìu Mãng Xà gây sát thương lan theo vòng tròn quanh mục tiêu, thì Rìu Đại Mãng Xà gây sát thương lan theo hình nón của hướng tấn công, và khi kích hoạt cũng vậy. Trang bị này cũng không có gì quá đặc biệt, tuy nhiên những vị tướng đấu sĩ sẽ có thêm 1 lựa chọn trong việc đẩy đường nhanh như Sion, Darius, Malphite….

Giáp Máu Warmog

4

Đây là trang bị phòng thủ được xem là kém hiệu quả nhất, bởi ngoài chỉ số cộng nhiều máu ra thì không có gì quá đặc biệt. Tuy nhiên, sau khi được làm lại, tăng một chút giá tiền, nhưng kèm theo đó khả năng hồi phục tăng lên rất mạnh, 200% tốc độ hồi máu gốc và 15% số máu tối đa mỗi 5 giây nếu không chịu sát thương trong vòng 8 giây. Đúng là trang bị này có vẻ như vô dụng trước các trang bị như Gươm Vô Danh và các kỹ năng dạng Mũi Tên Bạc (W) của Vayne. Tuy nhiên, với khả năng hồi máu tốt, trang bị này có thể sử dụng để chặn các kỹ năng cấu rỉa máu rất tốt.

Các trang bị khác

ao choang vai Giảm giá tiền từ 500 -> 450. Điều này sẽ giúp khi đối đầu với pháp sư cấu rỉa máu ở giai đoạn đầu trận sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt là Fizz, trang bị này có thể giúp Fizz sống sót ở giai đoạn đầu trận.

Giap tam linh Có vẻ như Riot đang hướng tới việc giảm sự khó chịu của các tướng cấu rỉa máu đi. Đây là một sự tăng sức mạnh không hề nhẹ cho trang bị này, khi giảm giá tiền và tăng tác dụng của trang bị lên.

la chan quan doan Giảm từ 1900 -> 1600, giúp các vị tướng hỗ trợ (hoặc đi rừng) có thể mua trang bị này sớm hơn. Đây là một thay đổi rất quan trọng, có thể khiến một số giao tranh ở giai đoạn giữa trận đảo chiều.

Giap gai 2100 tiền là giá tiền quá rẻ cho các tướng đấu sĩ, được tăng tới 100 giáp ở khoảng phút thứ 10-15 là điều không thể chấp nhận được. Việc gia tăng lên 2300, giảm tỉ lệ phản đòn, tăng sát thương phản lại tỉ lệ thuận theo giáp sẽ giúp đối phương có nhiều cách đối phó hơn.

phu phep quy lua Cuối cùng là trang bị làm mưa làm gió tại thời điểm này, Phù Phép Quỷ Lửa. Lượng máu cơ bản tăng lên 100, và giảm đi lượng máu cộng thêm từ 25% -> 15%. Điều này giúp cho các vị tướng đỡ đòn phải lên các trang bị phòng thủ khác nhiều hơn ở giai đoạn cuối trận thay vì phụ thuộc quá nhiều vào trang bị này.

 

No comments:

Post a Comment