Thursday, August 27, 2015

Công bố giải đấu Intel Championship Serie B khu vực Hà Nội

Vòng loại online sẽ nhanh chóng được diễn ra khi các suất lên chuyên từ Gcafe Cup/Esports Cup và các đại diện phòng máy VIP tại các tỉnh khu vực này đã sẵn sàng. Hãy nhanh chóng tham gia các giải đấu phong trào hoặc đăng kí để trở thành đại diện phòng máy để có thể giành ngay một suất tham dự giải đấu bán chuyên đầy hấp dẫn lần này.

Vòng chung kết offline sẽ diễn ra với rất nhiều các hoạt động sôi nổi cùng những quà tặng bất ngờ đến từ các nhà tài trợ như Game one, TT eSport, Gigabyte, LG, Acbel, GoodM, bên cạnh đơn vị tổ chức là Intel & VED.

WallpaperIntelChallenge-a2-VCK HN copy

Thông tin chi tiết giải đấu

Đối tượng tham gia giải đấu:

Dành cho các đội Gcafe Cup/Esports Cup: Trong thời gian quy định, các đội đoạt giải nhất nhì tại hệ thống giải Gcafe Cup/ ESports Cup sẽ được 1 suất tham gia vòng Online thuộc hệ thống giải bán chuyên khu vực của mình.

Dành cho phòng máy (VIP – 5 sao): Các phòng máy VIP có thể đăng kí trên trang giaidau.vn. Sau khi đã được lựa chọn trở thành Phòng máy VIP – 5 sao tham gia hệ thống giải Intel Champion Serie B 2015, các PM tự tổ chức giải để tuyển chọn đội của mình. Đội thi đấu sẽ mang tên Phòng máy đại diện.

Điều lệ: Xem tại đây

Điều kiện đăng kí Phòng máy VIP:

  • Là Phòng máy có từ 50 máy trở lên và tối thiểu 10 bộ máy sử dụng bộ vi xử lý Intel Xeon hoặc Intel Core i5 trở lên Hoặc
  • Là Phòng máy có từ 30 máy trở lên với cấu hình hoàn toàn là Intel Xeon hoặc Intel Core i5 trở lên

Thời gian và địa điểm:

Thời gian Gcafe Cup/Esports Cup lên chuyên: từ ngày 9/8 đến 30/8/2015.

Thời gian đăng kí Phòng máy VIP: 26/8 đến 27/9/2015.

Thời gian thi đấu vòng loại online: 11/10 – 25/10/2015

Thời gian thi đấu chung kết và offline: 01/11/2015

Thể thức thi đấu:

Thi đấu online chọn ra 8 đội xuất sắc nhất vào vòng offline.

Cơ cấu giải thưởng:

Nhất: 30,000,000 VNĐ (tiền mặt + vật phẩm) + Cup + 01 suất Play-Off VCSA

Nhì: 20,000,000 VNĐ (tiền mặt + vật phẩm) + Cup

Ba: 10,000,000 VNĐ (tiền mặt + vật phẩm) + Cup

Nào, hãy tham gia ngay giải đấu Gcafe Cup/ ESports Cup hoặc trở thành đội đại diện PM Vip 5 sao để có ngay 1 suất thi đấu ICSB – giải đấu bán chuyên đầy hấp dẫn và thú vị.

Các phòng máy VIP hãy tuyển chọn đội tuyển đại diện cho phòng máy của mình để cùng tham gia cuộc đại chiến 5 sao ngay từ lúc này nhé.

Cùng với Hà Nội, các vòng đấu của các cụm khác vẫn đang diễn ra, hãy cập nhật thêm thông tin tại Trang chủ để đừng bỏ lỡ cơ hội nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment