Thursday, February 28, 2019

8 câu hỏi trước thềm tuần 5 VCS Mùa Xuân 2019

VCS mùa xuân 2019 sẽ bắt đầu giai đoạn lượt về ngay sau đây với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn. Với nhiều đội tuyển, họ đã có những sự bổ sung kịp thời để tăng cường thêm sức mạnh cho giai đoạn khốc liệt nhát của mùa giải. Top4, 2 vị trí cầm đèn đỏ vẫn chưa chốt sổ khi đội nào cũng có cơ hội nên chắc hẳn không đội nào muốn nhận thất bại trong tuần thi đấu mở màn lượt về này.

52768858_1215118621999785_3067580305545101312_n

Phong Vũ Buffalo [7-0] – Bao giờ mới vấp ngã?

Không có từ ngữ nào có thể miêu tả hết sự áp đảo của PVB so với phần còn lại của VCS ở thời điểm hiện tại. 7 trận thắng liên tiếp và chỉ để thua 3 ván giúp cho PVB vững vàng ở vị trí đầu bảng. Khoảng cách 2 chiến thắng với đội xếp sau là một khoảng cách an toàn và nó giúp cho PVB rất thoải mái thi đấu trong giai đoạn lượt về. Theo như lời xạ thủ BigKoro thì trận đấu nào của PVB cũng đều rất quan trọng nên thật khó để một đội tuyển nào tại VCS có thể đánh bại những nhà đương kim vô địch.

Sky Gaming Daklak [5-2] – Cơ hội bứt phá?

52902901_513233769202476_8030320999238991872_n

SGD là đội tuyển đáng chú ý nhất thời điểm hiện tại với những câu chuyện bên lề cùng các trận đấu rất cảm xúc. Với 5 trận thắng, SGD đang đứng ở vị trí dưới 1 đội và trên 6 đội. Đối đầu với GAM trong tuần đầu tiên của lượt về, SGD sẽ có cơ hội chữa được vết thương lòng sau thất bại ở lượt đi. Đây không chỉ là trận đấu về danh dự mà còn là bước ngoặt cho SGD bởi nếu thắng, Optimus cùng đồng đội sẽ rất vững vàng trong top4 khi mà các đối thủ trực tiếp sẽ phải đối đầu với nhau.

Friends Forever [4-3] – Đã đến lúc trao cơ hội cho Kriss?

FFQ đang đi đúng chu kỳ của họ trong nhiều vừa giải vừa qua khi thi đấu ấn tượng trong một vài trận đấu và xuống phong độ một cách bất ngờ ở giai đoạn cuối lượt đi. Càng bất ngờ hơn khi những cái tên gây thất vọng nhất lại là DNKArtifact2 nhân tố rực sáng của FFQ mùa giải trước. Trong thời điểm này, HLV Aci Minh Hảo hoàn toàn có thể trao cơ hội cho Kriss – người đi rừng dự bị của FFQ. Với những gì đã từng thể hiện, Kriss hoàn toàn có thể thay thế DNK và giúp cho FFQ tạo nên sự tươi mới trong lối chơi.

EVOS Esports [4-3] – Noway có là đủ?

noway

Noway là sự bổ sung mới nhất của EVOS sau giai đoạn lượt đi và anh chàng này sẽ tạo nên sự đột phá cho những nhà vô địch VCS mùa xuân 2018. Tuy nhiên, vấn đề mà ai cũng nhìn thấy ở EVOS là hai đường đơn không có sự ổn định. Stark đã không còn là chính mình và không còn ở trong nhóm những người đi đường trên hàng đầu của VCS. Còn ở đường giữa, Dia1 lẫn Petland đều chưa thể tạo nên sự tin tưởng với lối chơi của mình. Nếu không thể khắc phục được những điều này thì có lẽ EVOS sẽ khó lòng phất lên dù có sự phục vụ của Noway.

CERBERUS Esports [3-4] – Tiếp tục có phép màu từ thầy Sergh?

Sergh (3)

Sự có mặt của Sergh trong vai trò cấm – chọn đã đem tới một chiến thắng quan trọng cho CES trước FFQ. Dù không có nhiều khác biệt so với thầy Lee nhưng Sergh thực sự đã tạo một trạng thái tâm lý tốt cho các đàn em của mình. Dù vậy, những hạn chế trong khâu di chuyển và kêu gọi của CES vẫn được phơi bày ra và họ vẫn chưa thể khắc phục được. Chính vì vậy, điều cốt lõi với CES vẫn là ở việc tập luyện còn việc ai đứng sau cấm – chọn có lẽ không phải là điều quan trọng.

GAM Esports [3-4] – Điều kỳ diệu từ Archie?

53681193_2303146593275278_4355303091063488512_o

Trong 3 sự bổ sung mới nhất của GAM, Archie là cái tên được đặt nhiều niềm tin nhất. Kinh nghiệm của anh chàng này là thứ GAM còn thiếu trong suốt giai đoạn lượt đi. Ngoài ra, việc Archie tái xuất còn có thể giúp GAM có những sự xoay tua ở đường dưới khi Archie hoàn toàn có thể thi đấu ở vị trí xạ thủ. Kinh nghiệm của Archie là có nhưng đây vẫn là một thách thức lớn với riêng tuyển thủ kỳ cựu này khi Archie đã một thời gian khá lâu không thi đấu chuyên nghiệp.

FTV Esports [1-6] – Niềm tin và hy vọng?

Việc mất Minalo chỉ là một vấn đề nhỏ với FTV nhưng việc họ không có thêm tân binh nào thì đây là một vấn đề rất lớn. Với một đội hình vốn đã không được đánh giá cao mà lại không có viện binh nào thì thật khó để kỳ vọng FTV sẽ thoát khỏi tình thế hiện tại. Với những nhân tố như Victory, Rika hay Div Kid, FTV hoàn toàn có niềm tin sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết ngược sắp tới. Hy vọng trụ hạng vẫn là có và nó đòi hỏi FTV phải chiến đấu với hơn 100% sức lực của mình trong các trận đấu ở giai đoạn lượt về.

Cherry Esports [1-6] – Thay rừng đổi vận?

Bun là một tuyển thủ còn khá vô danh nhưng ít nhất sự có mặt của anh chàng này đã giúp cho CR giải được bài toán người đi rừng. Vấn đề tiếp theo là liệu CR sẽ lắp ghép ra sao với một người hoàn toàn mới này khi rừng là một vị trí rất nhạy cảm và đòi hỏi một tâm lý thi đấu cực kỳ vững vàng. Nếu không thể giúp anh chàng Cường Trần này hòa nhập với VCS thì CR sẽ tiếp tục con đường trụ hạng trong phần còn lại của mùa giải.

jb-intro-divider-2-600x22

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé! Tham gia dự đoán nhận quà ClearMen tại: http://bit.ly/dudoanVCS2019.

No comments:

Post a Comment