Monday, February 25, 2019

SKT T1 chính thức thay đổi công ty chủ quản

SKT

SKT T1 giờ sẽ được quản lý bởi T1 Entertainment & Sports

Theo như nguồn tin từ các trang báo nước ngoài, SK Telecom, công ty viễn thông trực thuộc tập đoàn SK, chủ quản của đội tuyển LMHT nổi tiếng SKT T1 đang thương thảo để thành lập một công ty chuyên đầu tư về thể thao điện tử với đối tác Comcast Spectacor. Đây là một công ty con trực thuộc Comcast, một trong 10 tập đoàn truyền thông hàng đầu thế giới có trụ sở ở Mỹ. Hiện nay Comcast Spectacor đang đầu tư ở nhiều lĩnh vực thể thao khác nhau như khúc côn cầu, Lacrosse và cả giải Overwatch với đội tuyển Philadelphia Fusion.

SKskespn800x5001

CEO của SK Telecom Park Jung-Ho và Tucker Roberts, chủ tịch về mảng thể thao điện tử của Comcast Spectacor

 tại lễ ký kết và công bố hợp tác thành lập T1 Entertainment & Sports

Công ty chuyên về thể thao điện tử mới này sẽ mang tên T1 Entertainment & Sports (Công ty giải trí và thể thao T1). Nó sẽ bao gồm đội tuyển LMHT hàng đầu thế giới, SKT T1. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ đầu tư ở các mảng thể thao điện tử khác như Fortnite, PUBG, Apex Legends, Hearthstone,…Thông báo về sự hợp tác thành lập công ty đã được công bố tại triển lãm di động toàn cầu 2019 diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha bởi CEO của SK Telecom Park Jung-Ho và Tucker Roberts, chủ tịch về mảng thể thao điện tử của Comcast Spectacor. Kể từ 10/2018, khi giải CKTG đang diễn ra, đại diện của SK Telecom và Comcast Spectacor đã có buổi gặp mặt ở Busan, Hàn Quốc để thương thảo về kế hoạch hợp tác giữa hai công ty.

SKT

Mặc dù hoạt động dưới sự quản lý của công ty mới, các hợp đồng tài trợ của SKT T1 sẽ vẫn được giữ nguyên

Vào ngày 20/2 vừa qua, Tucker Roberts đã tới Hàn Quốc theo dõi trận đấu giữa SKT T1 cùng kt Rolster ở LoL Park. Và gặp đội tuyển để thương thảo về các điều khoản tài chính. Các thông tin chi tiết hơn như cổ phần, phân chia lợi nhuận,…của công ty mới vẫn chưa được công bố. T1 Entertainment & Sports sẽ hoạt động ở Seoul, Philadelphia, và Los Angeles. Mặc dù công ty mới sẽ tìm kiếm các hợp đồng tài trợ nhưng thỏa thuận giữa SKT T1 và các nhà tài trợ trước đó như Twitch , ASUS ROG, Razer vẫn được giữ nguyên.

Sau GEN, SKT T1 sẽ trở thành đội tuyển thứ hai có sự hỗ trợ và hợp tác với các tập đoàn phương tây(Bắc Mỹ). Hiện giờ Bắc Mỹ đang là thị trường đứng đầu về thể thao điện tử trong khi đó Hàn Quốc đang ở vị trí thứ 3. Sự kết hợp này sẽ giúp SKT T1 có thể tiếp cận nhiều hơn với người hâm mộ ở phương tây.

jb-intro-divider-2-600x22

Có gì ném đá hay góp ý thì anh em hãy bình luận ở phía dưới nhé. Ngoài ra đừng quên ghé Liên Minh 360 mỗi ngày để cập nhật tin tức mới và bổ ích nhất liên quan tới LMHT!

No comments:

Post a Comment