Thursday, February 28, 2019

HLV Sergh: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức tại giai đoạn lượt về VCS Xuân 2019 để không phụ lòng người hâm mộ”

Sergh (1)

Xin chào HLV Sergh, CES đã có chiến thắng cực kỳ quan trọng trước FFQ ở tuần thi đấu vừa rồi. Cảm xúc của anh sau trận đấu đó ra sao khi mình trở lại với công việc cấm chọn cho đội?

Chào các bạn mình là Sergh, HLV của Cerberus Esports. CES đã có 1 chiến thắng quan trọng trước FFQ nên cảm giác của mình rất vui . Hiện tại việc mình trở lại công việc cấm chọn vì để giúp cho các bạn có được tâm lí thoải mãi và giao tiếp giữa mình và các bạn dễ dàng hơn.

Pake đang chưa có được phong độ ổn định và xuất sắc như VCS Mùa Hè. Anh có thể giải thích lý do vì sao điều này lại xảy ra không? Pot đang thi đấu ra sao theo cảm nhận của anh

Vấn đề của Pake hiện tại là tâm lí và cách chơi, vì Pake đang hướng đến 1 cách đánh khác với mùa hè nhưng mà chưa thực sự hiệu quả nên làm cho cậu ấy bị thụt lại phía sau và làm cho cậu ấy bị tâm lí không tốt. Pot thì thực sự cậu ấy thi đấu tạm ổn chứ chưa thực sự tốt và Pot cần phải cố gắng hơn nếu như team hướng đến mục tiêu cao hơn.

Sergh (2)

Không chỉ Pake, LL và YT cũng không thực sự thi đấu ấn tượng như những gì đã thể hiện ở giai đoạn mùa hè. Điều đó khiến CES gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn lượt đi. Trong giai đoạn lượt về, anh và CES đặt mục tiêu ra sao? Một vị trí ra sao trong top 4 là đủ để khiến anh hài lòng? Top 1, top 2 hay top 4?

YT mùa này thì mọi người cũng nhìn thấy là đang có phần không tốt và bị tụt lại phía sau , vì hiện tại cậu ấy đang bị áp lực về thành tích mùa trước của mình và tụi mình đang cố gắng để khắc phục điều đó. LL mình nghĩ mua này làm tốt hơn mùa trước rất nhiều nhưng cũng còn nhiều bất cập nhưng mình nghĩ là cậu ấy đang tiến bộ hơn từng ngày và sẽ là người đi TOP hàng đầu trong tương lai. Thật sự lúc đầu CES đặt mục tiêu là phải tốt hơn mùa trước nhưng vì tụi mình đã hơi đặt nặng vấn đề thành tích làm cho team bị áp lực rất nhiều và ở lượt đi team đã không thật sự tốt nên mục tiêu của cả team là cố gắng vào được TOP 4.

Trước mặt CES sẽ là một PVB thực sự rất mạnh. Anh và cả đội đã chuẩn bị ra sao cho cặp đấu này? Tại PVB hiện tại có điểm yếu gì mà CES có thể tận dụng?

Thật sự thì PVB họ đang rất mạnh , bộ khung của họ đang trưởng thành từng ngày và đạt được độ chín mùi , nhưng không có team nào mà không có điểm yếu quan trọng là bạn có đủ sức để khai thác nó hay không và tụi mình sẽ làm hết sức để khai thác điểm yếu này.

Sergh (3)

Easylove đang trở lại với phong độ tốt dần trong khi Shaoran vẫn có vẻ chưa thích nghi được với VCS mặc dù đã thi đấu ở giai đấu này được 2 mùa rồi. Anh nghĩ sao về đường dưới của đội ở thời điểm hiện tại? Nơi gánh đội hay tử huyệt của CES?

Hiện tại cặp bot của CES đang là mắt xích yếu nhất của cả đội và đặc biệt là Shaoran, cái bóng của Kit để lại là quá lớn và chưa có người đảm nhiệm được vai trò này, tụi mình cũng hiểu và đang cố gắng khắc phục vấn đề này.

Trước khi kết thúc buổi pv, HLV Sergh hãy gửi đôi lời tới người  hâm mộ nhé!

Mình cũng như cả team thành thật xin lỗi mọi người vì đã đặt niềm tin vào CES và tụi mình hứa sẽ cố gắng hết sức tại giai đoạn lượt về VCS để không phụ lòng của các bạn những người đã luôn ủng hộ và theo dõi team. Cám ơn mọi người rất nhiều.

jb-intro-divider-2-600x22

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé! Tham gia dự đoán nhận quà ClearMen tại: http://bit.ly/dudoanVCS2019.

No comments:

Post a Comment