Thursday, February 28, 2019

FFQ DNK: “Mình đang thay đổi cách chơi và sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong thời gian tới”

DNK (1)

Xin chào DNK, FFQ đang đứng vị trí thứ 3 với 4 chiến thắng. Trong thời gian gần đây, lối chơi của FFQ đã gặp phải 1 số vấn đề. Chuyện gì đã xảy ra với các bạn vậy? Đặc biệt là ở trận thua CES tuần đấu vừa qua?

Trong thời gian gần đây, đội mình đang cố gắng thay đổi lối chơi nên còn gặp những khó khăn khi vận hành chiến thuật. Còn ở trận thua CES vừa rồi, mình và cả đội đã đưa ra quyết định không tốt ở pha giao tranh hang Baron để khiến đối phương giành lại trận đấu.

Lối chơi cần cắm mắt nhiều của FFQ thời gian gần đây không còn phát huy hiệu quả nữa. Liệu có phải các đối thủ đã nắm rõ cách chơi của FFQ và của bạn rồi không? Nhiều người còn đoán định được từng hướng đi nước bước của các bạn như việc gây sức ép ở hang sứ giả vào khoảng thời gian nhất định nữa, bạn có lo lắng về điều này không? Cách giải quyết của bạn và FFQ trong thời gian tới là như thế nào?

Như đã nói ở trên, mình cũng đang thay đổi cách chơi. Mình sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân trong thời gian tới. Còn về việc sứ giả thì cả đội đã có sự chuẩn bị, mình nghĩ câu trả lời sẽ có ở trong những trận đấu sắp tới.

DNK (2)

Trở lại với chuyên môn 1 chút, thời gian gần đây rất nhiều tuyển thủ đi rừng đã sử dụng các vị tướng không thường xuyên xuất hiện để đi rừng (như Sylas, Evelynn..) nhưng với bạn thì lượng tướng có vẻ không thay đổi nhiều?

Hani cũng đã xuất hiện và liệu đó có phải phương án mới mẻ để giúp bạn có khoảng thời gian đi rừng yên bình hơn không? Về tướng thì mình dùng những tướng phù hợp với đội hình của cả đội, nếu có cơ hội thì mình sẽ dùng thôi. Còn lối đi rừng, mình đang cố gắng điều chỉnh mỗi ngày.

Với việc cách PVB tới 3 chiến thắng, mục tiêu của FFQ liệu có thay đổi nhiều không? Bạn có thể dự đoán thứ tự của top 4 vòng bảng VCS mùa Xuân 2019 không?

Mục tiêu trước mắt của đội là top 4, còn về phần dự đoán thì mình không giỏi lắm (cười)

DNK

Sắp tới phải đối đầu với EVS, một đối thủ cũng giống như FFQ cạnh tranh cho 1 vị trí trong top 4, bạn nhận định họ là đội tuyển ra sao? YiJin có những điểm gì mà bạn tin rằng mình làm tốt anh ta?

Với mình thì đối thủ nào cũng như nhau cả. Cho nên mình sẽ tập trung vào việc mình cần làm hơn là đối thủ là ai.

Trước khi kết thúc buổi PV, hãy gửi đôi lời tới người hâm mộ nhé

Cả đội mình vẫn luôn cố gắng từng ngày, hi vọng các bạn vẫn luôn ủng hộ mình và cả đội. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ.

divider-blue

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé! Tham gia dự đoán nhận quà ClearMen tại: http://bit.ly/dudoanVCS2019

No comments:

Post a Comment